Ajinomoto ra mắt Xốt mè rang Aji-Xốt thơm ngon sánh quyện

18/01/2024 - 10:05

Ra mắt từ tháng 11/2023, sản phẩm Xốt mè rang Aji-Xốt được Ajinomoto Việt Nam phát triển theo khẩu vị người Việt, với hương vị thơm ngon, sánh quyện, có thể dùng để chấm, phủ hay trộn cùng đa dạng các món ăn đều thơm ngon hết cỡ.

Giúp các món rau xanh thêm phần ngon miệng

Việc bổ sung các món salad rau xanh tươi mát vào chế độ ăn lành mạnh hàng ngày có thể đem đến sự cải thiện đáng kể cho sức khỏe. Với mong muốn giúp cho người tiêu dùng có thể thưởng thức các món rau xanh thêm phần ngon miệng, Ajinomoto Việt Nam đã nghiên cứu phát triển sản phẩm Xốt mè rang Aji-Xốt, với công thức độc đáo phù hợp khẩu vị người Việt.

Bao bì sản phẩm Xốt mè rang Aji-Xốt của Ajinomoto Việt Nam.

Thành phần chính của Xốt mè rang Aji-Xốt là hạt mè (hay vừng), vốn vô cùng phổ biến trong văn hóa ẩm thực Á Đông. Hạt mè rang đem đến cho sản phẩm Aji-Xốt hương thơm hấp dẫn, cùng vị ngon béo bùi, kết hợp với dầu đậu nành, thêm chút vị chua thanh dịu nhẹ của giấm gạo, hòa chung với cốt nước tương lên men đậm đà, sánh quyện.

Người tiêu dùng có thể sử dụng Xốt mè rang Aji-Xốt bằng cách chấm cùng các món rau, củ luộc, trộn salad hoặc phủ lên các món nướng, hấp đều đem lại vị ngon khó cưỡng cho món ăn. Đối với các món thịt bị khô do mất nước khi nướng, khi chấm cùng Aji-Xốt sẽ giúp món thịt đậm đà, ẩm mượt. Ngoài ra, sản phẩm có thể dùng để làm sốt trộn cùng cơm, mì và các thành phần rau củ, thịt cá khác để cho ra món ăn ngon đặc sắc, tiện lợi và nhanh chóng.

Sử dụng Aji-Xốt cho các món chấm, phủ hay trộn đều ngon.

Sản phẩm chất lượng vì cuộc sống Việt

Để có được chai Xốt mè rang Aji-Xốt chất lượng đến tay người tiêu dùng, Ajinomoto Việt Nam sử dụng những nguyên liệu chất lượng từ những nhà cung cấp uy tín trên thị trường. Nguyên liệu sau đó trải qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi được đưa vào dây chuyền sản xuất trực tiếp tại Nhà máy Ajinomoto Long Thành.

Với Xốt mè rang Aji-Xốt, người tiêu dùng không chỉ được thưởng thức hương vị thơm ngon béo bùi của hạt mè rang, mà sản phẩm còn đem lại sự độc đáo, mới lạ cho các món ăn hàng ngày, đảm bảo sẽ thu hút không chỉ vị giác của các bạn nhỏ, mà của cả người lớn trong gia đình.

Xốt mè rang Aji-Xốt có mặt tại các chợ và các siêu thị trên toàn quốc. Ngoài ra, sắp tới người tiêu dùng cũng có thể đặt hàng tại các gian hàng chính hãng của Ajinomoto Việt Nam trên Tiki, Shopee, Lazada, Sendo và Tiktok shop. Sản phẩm có giá thành hợp lý, chỉ 52.000 đồng cho chai 235gram và 150.000 đồng cho chai 1,04kg.

Sản phẩm hiện có mặt tại các chợ và siêu thị trên toàn quốc.

Xốt mè rang Aji-Xốt được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu ăn uống lành mạnh vì sức khỏe của người Việt. Qua đó, đóng góp vào việc hiện thực hóa “Mục đích tồn tại” của Ajinomoto Việt Nam là “Góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị”.

P.V