An Giang tuyên dương 27 nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp tỉnh

14/11/2022 - 11:25

 - Sáng 14/11, Tỉnh đoàn An Giang tổ chức Chương trình Tọa đàm phát huy tài năng trẻ trong lĩnh vực giáo dục và Tuyên dương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” tỉnh An Giang năm 2022.

Các đại biểu tham gia chương trình

Các thầy, cô giáo tham gia giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm

Bí thư Tỉnh đoàn An Giang Phan Duy Bằng trao Bằng khen “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp Trung ương cho giảng viên Nguyễn Đức Tài (Trường Cao đẳng Nghề An Giang)

27 thầy, cô giáo các địa phương được nhận tuyên dương Nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp tỉnh.

Thông qua buổi tọa đàm nhằm ghi nhận sự nỗ lực, đóng góp tích cực trong công tác giảng dạy và tham gia các hoạt động Đoàn, Đội. Đồng thời, chia sẻ những kinh nghiệm nghiên cứu khoa học và các giải pháp nâng cao kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn trong đội ngũ giáo viên, nhà giáo trẻ trong tỉnh.

 Năm 2022, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn An Giang đã xét trao danh hiệu “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp tỉnh cho 27 giáo viên, giảng viên trẻ có thành tích lao động xuất sắc, có nhiều cống hiến trong nghiên cứu khoa học, giảng dạy và năng nổ trong các phong trào của Đoàn. Đặc biệt, có 1 giảng viên  Trường Cao đẳng Nghề An Giang vinh dự được tuyên dương danh hiệu “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp Trung ương.

Đây là một hoạt động được Tỉnh đoàn tổ chức thường niên vào dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, qua đó, lựa chọn những hồ sơ tiêu biểu, nổi bật nhất để đề nghị xét danh hiệu ở cấp Trung ương.

ÁNH NGUYÊN