Áo lớp có cổ: Đồng phục được săn đón trong mùa tựu trường 2024

29/07/2024 - 20:12

Học sinh hiện đại rất ưa chuộng những mẫu đồng phục lớp có tính thời trang cao. Chính vì vậy, trên thị trường hiện nay, không khó để bắt gặp những mẫu áo phá cách đầy sáng tạo, mang hơi thở tươi mới, vui vẻ và trẻ trung của các bạn GenZ.

Áo lớp có cổ được coi là một trong những mẫu đồng phục được “săn đón” nhất  trong mùa tựu trường 2024, bởi phong cách phù hợp với xu hướng đang thịnh hành và thị hiếu chung của đông đảo các bạn trẻ

Xu hướng áo lớp có cổ hiện nay

Áo lớp có cổ - Form dáng tối giản kết hợp thiết kế phá cách

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu áo lớp đơn giản, nhưng vẫn đủ gây ấn tượng, thì áo lớp có cổ chính là một lựa chọn sáng suốt. Thanh lịch, trẻ trung và phong cách chính là 3 tính từ để miêu tả vẻ đẹp của áo lớp có cổ - một siêu phẩm được săn lùng nhiều nhất trong mùa tựu trường 2024.

Áo lớp có cổ với thiết kế tối giản

Đa số các loại áo lớp có cổ đều mang form oversize hoặc unisex hiện đại, trẻ trung, không kén người mặc. Đây là một ưu điểm lớn trong việc đặt may đồng phục áo lớp, vì nó phù hợp với phần đông các bạn học sinh trong một tập thể. Ngoài ra, áo lớp có cổ cũng đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu, phù hợp với nhiều hoạt động đến trường.

Khám phá vẻ đẹp đặc trưng của áo lớp có cổ

Đối với đồng phục áo lớp, việc trung hòa được nét đẹp thanh lịch, cổ điển với trẻ trung, năng động được rất nhiều các bạn học sinh quan tâm. Chi tiết cổ áo polo đã góp phần tạo nên cảm giác lịch sự, chỉn chu khi đến trường, nhưng vẫn đảm bảo sự trẻ trung, năng động nhờ vào phần phối họa tiết giữa cổ và tay áo cùng form dáng unisex tự do, phóng khoáng.

Một trong những lý do khiến cho áo lớp có cổ được săn đón nhất nằm ở việc dễ dàng có thể mix&match với các loại trang phục khác để tạo nên diện mạo ấn tượng. Các bạn học sinh sẽ tối ưu được thời gian phối đồ, vì mẫu áo này “cân” được gần như mọi loại trang phục.

Áo lớp có cổ dẫn đầu xu hướng mùa tựu trường 2024

Từ quần jeans, chân váy, quần short đến yếm quần, mỗi trang phục khi bắt cặp cùng áo lớp có cổ lại cho ra một diện mạo ấn tượng khác nhau.

Ngày nay tính ứng dụng của áo lớp được chú trọng khá nhiều, các bạn học sinh thường ưu tiên những bộ đồng phục có tính thẩm mỹ cao để linh hoạt giữa hoạt động đi học và đi chơi. Áo lớp có cổ hiện đại hứa hẹn sẽ đáp ứng được đồng thời cả 2 tiêu chí trên khi sở hữu thiết kế đa dạng từ kiểu dáng cho đến màu sắc.

Xu hướng áo lớp có cổ trong mùa tựu trường 2024

Đối với các thiết kế áo lớp có cổ, phần form dáng sẽ được tối giản. Chính vì vậy, điểm nhấn chủ yếu nằm ở họa tiết phối giữa cổ và tay áo. Xu hướng lựa chọn áo lớp phối họa tiết cổ và tay áo cũng được số đông các bạn trẻ yêu thích, vừa đơn giản, nhưng đủ để tạo ấn tượng cho người nhìn.

Các bạn trẻ GenZ nổi bật là thế hệ giàu sức sáng tạo. Đặc điểm này được thể hiện ngay trong chính chi tiết logo áo lớp do các bạn tự thiết kế. Logo lớp vừa thể hiện nét cá tính, phong cách đặc trưng, đồng thời cũng chính là thương hiệu để nhận dạng của tập thể đó. 

Tại Đồng phục Hải Anh, các bạn học sinh có thể thỏa sức sáng tạo những mẫu logo cho riêng tập thể của mình với sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tư vấn giàu chuyên môn.

Chất liệu vải trở thành một trong những yếu tố hàng đầu khi cân nhắc lựa chọn áo lớp có cổ. Một chiếc áo đồng phục thoáng mát, dễ chịu bên trong và có tính thẩm mỹ cao bên ngoài chắc chắn sẽ chiếm trọn trái tim của các bạn học sinh.

Áo lớp có cổ tại Đồng Phục Hải Anh

Đồng phục Hải Anh sở hữu kho vải vô cùng chất lượng với hàng loạt dòng vải cao cấp, uy tín, đảm bảo độ bền và đẹp khi sử dụng. Chất liệu vải tốt và phù hợp sẽ giúp nâng tầm mẫu áo lớp có cổ.

Với nhiều ưu điểm nổi bật như trên, áo lớp có cổ hứa hẹn sẽ trở thành mẫu đồng phục được săn đón nhất mùa tựu trường 2024 này. Hãy đến với Đồng phục Hải Anh để sở hữu riêng cho mình mẫu áo lớp có cổ đẹp, độc và lạ nhất nhé.

Thông tin cửa hàng:

Địa chỉ:

268 - 286 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

307 Cầu Giấy, Hà Nội

757 Đ. Cách Mạng Tháng 8 P. 6, Q.Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0971.764.444

Email:  phongkdhs@dpha.vn

Facebook: https://www.facebook.com/dongphuclopao3d.dongphuchaianh

Website:

https://dongphuchaianh.com

https://dongphuchaianh.vn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@dongphuchaianh

Youtube: https://www.youtube.com/@aolop.haianh

P.V