Arsenal tống khứ Thomas Partey, rước về Palhinha

08/12/2023 - 19:49

Arsenal đang xem xét khả năng bán Thomas Partey cho Juventus rồi tái đầu tư vào tiền vệ trung tâm của Fulham - Joao Palhinha.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha nhận thấy, vị trí tiền vệ trung tâm cần thêm sự bổ sung trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Một số cái tên đã được Pháo thủ liên hệ, bao gồm Douglas Luiz đang chơi hay trong màu áo Aston Villa và Joao Palhinha.

Palhinha từng ghi bàn vào lưới Arsenal mùa này

Cầu thủ người Bồ Đào Nha tiếp tục gây ấn tượng cùng Fulham. Cuối phiên chợ hè vừa qua, Joao Palhinha suýt rời sân Craven Cottage khi đạt thỏa thuận bán anh cho Bayern Munich với giá 55 triệu bảng.

Tuy nhiên, thương vụ đổ bể phút chót khi đội bóng thành London không tìm được người thay thế phù hợp.

Hùm xám xứ Bavaria vẫn quan tâm Palhinha nhưng giờ có thêm Arsenal tham gia vào cuộc đua giành chữ ký chàng tiền vệ 28 tuổi.

Giá của Palhinha chắc chắn không rẻ. Trong bối cảnh Arsenal đã chi rất nhiều ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, họ sẽ phải tính toán thật kỹ để tránh luật Công bằng tài chính.

Con đường rõ nhất để tạo ra nguồn tiền mới là thanh lý Thomas Partey, hiện đang được định giá 30 triệu bảng, thu hút sự quan tâm của các đội bóng Italia như Juventus hay AS Roma.

Năng lực của Partey không phải bàn cãi nhưng cầu thủ người Ghana quá mẫn cảm với chấn thương, đóng góp ít cho Pháo thủ kể từ đầu mùa.

Theo AN NHI (Vietnamnet)