Bác sĩ Phùng Mạnh Cường – Bác sĩ hạ gò má đẹp & an toàn

17/04/2023 - 15:16

Cho đến thời điểm hiện tại, bác sĩ Phùng Mạnh Cường chính là một trong số ít những chuyên gia, bác sĩ đảm bảo về mặt kỹ năng lẫn kinh nghiệm đối với một ca phẫu thuật thẩm mỹ phức tạp như hạ gò má.

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường – chuyên gia uy tín trong phẫu thuật hạ gò má 

Khuôn gò má cao được xem là một đặc điểm thể hiện sự cá tính ở người phương Tây. Thế nhưng đổi với người Á Đông thì phần gò má nhô cao không chỉ khiến cho khuôn mặt mất cân đối, mà ảnh hưởng về nhân tướng học.

Với mong muốn đem đến những phương pháp khắc phục khuyết điểm gò má cao để mọi chị em không phải lo lắng về vận mệnh và tự tin hơn với một gương mặt hài hoà, đúng chuẩn mực vẻ đẹp Á Đông. Bác sĩ Phùng Mạnh Cường đã tích cực nghiên cứu và ứng dụng và thực hiện thành công phương pháp hạ gò má trên nhiều đối tượng khách hàng và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhận được nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia trong cùng lĩnh vực thẩm mỹ.

Bác sĩ Cường đã thực hiện rất nhiều ca hạ gò má

Được biết, bác sĩ CKI - Phùng Mạnh Cường đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và nhiều năm tu nghiệp tại Hàn Quốc, cùng các nước Châu Âu. Nhờ vào sự ham học hỏi và tích cực nghiên cứu những xu hướng thẩm mỹ hiện đại. Ông đã kiến tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho hơn 10.000 khách hàng thông qua nhiều dịch vụ khác nhau. Nhờ đó, ông được biết đến là vị bác sĩ đa tài trong phẫu thuật thẩm mỹ.

Phương pháp hạ gò má chuẩn Hàn đang được bác sĩ ứng dụng

Tiên phong chuyển giao những phương pháp thẩm mỹ tại các bệnh viện thẩm mỹ lớn tại Hàn Quốc. Phương pháp hạ gò má mà bác sĩ Phùng Mạnh Cường áp dụng luôn được đặt chất lượng và sức khoẻ của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu. Đáp ứng những tiêu chí về mặt kỹ thuật và hạn chế tối thiểu tình trạng đau đớn sau phẫu thuật tốt hơn so với những phương pháp truyền thống.

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường chia sẻ: “Gò má cao thường là do sự nhô lên của hai phần xương gò má và cung gò má, đặc điểm này khiến cho không mặt mất đi vẻ đẹp. Tuy nhiên, với kỹ thuật hạ xương gò má đang ứng dụng hiện tại rất nhẹ nhàng và chỉ mất khoảng từ 60-90 phút bằng phương pháp nội soi theo công nghệ Hàn Quốc sẽ nhanh chóng loại bỏ được phần gò má cao một cách triệt để. Kết quả thẩm mỹ mà phương pháp này mang lại hoàn toàn là vĩnh viễn”.

Trước khi thực hiện phẫu thuật, Bác sĩ Cường thường sẽ hội chẩn với các chuyên gia

Để tăng thêm độ chính xác và sự an toàn cho sức khoẻ của khách hàng trong các ca phẫu thuật. Bác sĩ Phùng Mạnh Cường còn đầu tư vào hệ thống công nghệ, trang thiết bị tân tiến để phục vụ cho quy trình hạ gò má. Một số máy móc ông đang sở hữu có thể kể đến như: Hệ thống chụp phim X-Quang AI điện toán, máy hạ xương gò má Hi Speed Aesculap, công nghệ nội soi và một số máy móc khác hỗ trợ. Tất cả đều đạt chuẩn và được chuyển giao từ các thương hiệu uy tín hiện nay, do đó kết quả thẩm mỹ hạ gò má do bác sĩ Cường thực hiện luôn vô cùng cao.

Quy trình hạ gò má do bác sĩ Phùng Mạnh Cường thực hiện

Thông qua phương pháp hạ gò má bằng công nghệ nội soi được bác sĩ Phùng Mạnh Cường thực hiện sẽ hạn chế được mức độ xâm lấn. Quy trình hạ gò má chuẩn y khoa được diễn ra trong môi trường vô trùng, vô khuẩn khép kín qua các bước sau đây:

Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám, kiểm tra đánh giá tình trạng sức khoẻ. Bên cạnh đó, bác sĩ còn ứng dụng công nghệ chụp phim 3D X-quang AI điện toán vào quy trình hạ gò má.

Bước 2: Dựa vào hình ảnh mà công nghệ x-quang AI điện toán đã mô phỏng. Bác sĩ tư vấn và tính toán chính xác tình trạng, cấu trúc xương gò má và lên phác đồ phẫu thuật thích hợp.

Bước 3: Gây mê toàn thân cho khách hàng và sau đó bắt đầu thu nhỏ xương gò má theo đường mổ đã xác định thông qua hệ thống Hi Speed Aesculap. 

Bước 4: Bác sĩ kiểm tra lại mức độ cân bằng của khuôn mặt sau phẫu thuật có được như mong muốn hay chưa trước khi khâu vết mổ.

Bước 5: Khâu đóng vết thương và sau đó vệ sinh vết thương. Sau khi kết thúc phẫu thuật, khách hàng sẽ được đưa đến phòng chăm sóc hậu phẫu để theo dõi.

Bác sĩ Cường phân tích ca phẫu thuật cho khách hàng hiểu

Đối với những khách hàng có phần gò má nhô cao và xương hàm to bành khiến khuôn mặt trở nên thô, to. Trong trường hợp này, bác sĩ Phùng Mạnh Cường gợi ý có thể thực hiện kết hợp giữa 2 phương pháp hạ gò má và gọt hàm để khắc phục toàn diện khuyết điểm khuôn mặt để kết quả thẩm mỹ được toàn diện.

Thông tin liên hệ bác sĩ Phùng Mạnh Cường:

•  Địa chỉ: Lầu 1, 576 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
•  Hotline: 0938 788 236
•  Email: doctorphungmanhcuong@gmail.com
•  Facebook: www.facebook.com/bacsiphungmanhcuong
•  Website: www.bsphungmanhcuong.com
•  Youtube: www.youtube.com/BacSiPhungManhCuong
•  Tiktok: www.tiktok.com/@bsphungmanhcuong

 

Bài, ảnh: P.V