Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9

30/08/2018 - 05:22

 - Sáng 29-8, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho 20 đồng chí cao niên tuổi Đảng đang sinh hoạt tại các Chi, Đảng bộ cơ sở trên địa bàn tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Võ Anh Kiệt và Chủ tịch UBND tỉnh Vương Bình Thạnh trao Huy hiệu Đảng và hoa chúc mừng cho đồng chí cao niên tuổi Đảng

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Võ Anh Kiệt  bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp của các đồng chí cao niên tuổi Đảng trong sự nghiệp cách mạng của đất nước, của địa phương. Đồng thời, mong muốn các đồng chí cao niên tuổi Đảng tiếp tục đóng góp trí tuệ, tâm huyết, chung sức, chung lòng và tiếp tục là lực lượng nòng cốt đóng góp thiết thực vào sự phát triển của tỉnh. Qua đó, góp phần bảo vệ thành quả cách mạng; xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh và quê hương Bác Tôn ngày càng giàu mạnh, văn minh.

*Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho 5 đảng viên 30 năm tuổi Đảng đang công tác và sinh hoạt tại 5 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc.

*Ban Thường vụ Huyện ủy Tịnh Biên đã tổ chức trao huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho 28 đảng viên. Trong đó có 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng.

Dịp 2-9 năm nay, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã có quyết định tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng cho 314 đảng viên cao niên tuổi Đảng.

T.THẢO-T.TIẾN-H.CHÂU