Ban Tôn giáo Chính phủ thăm, làm việc Ban Đại diện Cộng đồng Hồi giáo tỉnh An Giang

27/05/2020 - 18:29

 - Chiều 27-5, Phó Trưởng ban Tôn giáo Chính phủ đến thăm và chúc mừng các chức sắc, chức việc cùng bà con tín đồ hồi giáo trong tỉnh nhân dịp đã hoàn thành tháng Ramadal.

Tại buổi đến thăm, ông Haji Jacky, Trưởng ban Đại diện Cộng đồng Hồi giáo tỉnh đã thông tin đến đoàn công tác Ban Tôn giáo Chính phủ kết quả hoạt động trong thời gian qua, nhất là việc chấp hành chủ trương của Chính phủ, khuyến cáo Bộ Y tế trong thời gian cách ly xã hội để phòng, chống dịch Covid-19.

Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, Ban Đại diện Cộng đồng Hồi giáo tỉnh An Giang sẽ tiếp tục nhận được sự giúp đỡ từ các cơ quan, ban, ngành Trung ương và địa phương, để làm tốt hơn nữa vai trò đại diện cho bà con tín đồ trong cộng đồng.

Phó ban Tôn giáo Chính phủ Nguyễn Ánh Chức chúc mừng những kết quả Ban Đại diện Cộng đồng Hồi giáo tỉnh An Giang đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Qua đó, động viên các chức sắc, chức việc và bà con tín đồ tiếp tục nỗ lực phấn đấu vươn lên phát triển kinh tế, cùng chính quyền địa phương giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương, cảnh giác trước những thủ đoạn, âm mưu của các thế lực thù địch, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước nói chung, quê hương An Giang nói riêng.

MINH HIỂN