Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 2-2022

18/02/2022 - 10:00

 - Sáng 18-2, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang tổ chức hội nghị báo cáo viên thường kỳ tháng 2-2022 bằng hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến tới các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Quang cảnh hội nghị tại điểm cầu Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh thông tin chuyên đề “Phòng, chống dịch bệnh COVID-19, thông tin về biến chủng Omiron và đẩy mạnh công tác tiêm vaccine phòng COVID-19”; Sở Giáo dục và Đào tạo thông tin chuyên đề “Tác động của đại dịch COVID-19 đến ngành giáo dục và đào tạo và những giải pháp của ngành để khắc phục những hạn chế”.

Theo đó, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới. Cụ thể, tiếp tục tuyên truyền việc triển khai nghị quyết của Đảng đi vào cuộc sống; kết quả trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; kỷ niệm 110 năm ngày sinh của các đồng chí lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam (Lê Văn Lương, Tô Hiệu)

Đặc biệt, tuyên truyền các hoạt động chủ điểm của tỉnh, như: kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang (1832-2022) gắn với sự kiện Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh; về kịch bản tăng trưởng kinh tế năm 2022 tỉnh An Giang; những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế-xã hội quý I-2022.

Trong đó, tập trung đánh giá, phân tích làm rõ những cố gắng, nỗ lực của các cấp, các ngành, nêu bật quyết tâm của tỉnh trong việc triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch trọng điểm trong năm 2022, tăng cường quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh của An Giang, các lễ hội văn hóa, thể thao, du lịch địa phương...

THU THẢO