Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh mới nhất

03/04/2023 - 09:06

Bảng xếp hạng bóng đá Ngoài Hạng Anh mới nhất hôm nay. Cập nhật BXH Ngoại Hạng Anh vòng 29 mùa giải 2022/2023 liên tục, chính xác nhất.

Arsenal duy trì khoảng cách 8 điểm với Man City, trong đó đội đầu bảng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận. Cả 2 CLB đều thắng đậm ở vòng 29 (Arsenal đánh bại Leeds United trong khi Man City vượt qua Liverpool).

Vị trí thứ ba đổi chủ khi Newcastle thắng Man Utd trên sân nhà với tỉ số 2-0. Quỷ đỏ trải qua 3 vòng đấu liên tiếp không thắng (thua Liverpool, hòa Southampton và thua Newcastle). Họ vẫn hơn Tottenham một điểm và thi đấu ít hơn đội này một trận.

Ở nhóm cuối bảng, Bournemouth vươn lên vị trí thứ 16. Everton và Leicester City bị đẩy vào nhóm xuống hạng.

Arsenal đứng đầu bảng Ngoại Hạng Anh.

Arsenal đứng đầu bảng Ngoại Hạng Anh.

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh mới nhất

Mùa giải Ngoại Hạng Anh 2022/23 diễn ra từ tháng 8/2022 đến tháng 5/2023. Giải đấu bị gián đoạn hơn một tháng khi World Cup 2022 diễn ra tại Qatar.

Man City là đương kim vô địch Ngoại Hạng Anh. Ở mùa giải này, đội chủ sân Etihad phải cạnh tranh với các đối thủ quen thuộc như Chelsea, Liverpool. Man Utd và Arsenal cũng có những tín hiệu tích cực, sẵn sàng trở lại thời hoàng kim để khiến cuộc đua đến danh hiệu Ngoại Hạng Anh hấp dẫn hơn.

Ở mùa giải này, các đội bóng tân binh là Bournemouth, Nottingham Forest và Fulham hứa hẹn trở thành ngựa ô của giải đấu.

Theo MẠNH KHỞI (VTC news)