Báo An Giang điện tử ra mắt giao diện mới

15/06/2023 - 15:05

 - Nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt nam (21/6/1925 - 21/6/2023), Báo An Giang điện tử chính thức ra mắt giao diện mới tại địa chỉ https://baoangiang.com.vn, bổ sung những tính năng phù hợp với nhu cầu của độc giả báo điện tử hiện nay, theo 3 giá trị: “Chuẩn mực - Hiện đại – Thân thiện".

Giao diện mới của Báo An Giang điện t bổ sung các tiện ích mới và ấn tượng thị giác bằng cách tăng số lượng tin, bài, hình ảnh, clip… giới thiệu, tuyên truyền các hoạt động của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, cũng như của các sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương trong tỉnh tại các khu vực tạo điểm nhấn, với cỡ chữ, cỡ ảnh được trình bày hiện đại. Trong đó, ở các vị trí nổi bật ưu tiên sự kiện quan trọng trong ngày.

Giao diện mới Báo An Giang điện tử được thiết kế thành 2 phiên bản trên nền tảng desktop (máy tính) và mobile (điện thoại thông minh). Đối với giao diện trên nền tảng desktop, các mục thông tin được tổ chức thành khối nội dung rõ ràng, dễ đọc; riêng giao diện mobile thiết kế đơn tuyến theo chiều dọc, vuốt tay từ trên xuống theo thói quen độc giả sử dụng smartphone.

Sau khi ra mắt giao diện mới, Báo An Giang điện tử sẽ tiếp tục cải tiến nội dung, xây dựng các chuyên trang, các sản phẩm báo chí chất lượng, trực quan, đáp ứng nhu cầu độc giả, nhằm củng cố vị thế của một trong những tờ báo Đảng điện tử địa phương có lượng truy cập cao tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long, cũng như nằm trong top đầu của cả nước.

P.V