Bayern Munich chính thức sa thải HLV Niko Kovac

04/11/2019 - 09:25

HLV Niko Kovac đã chính thức bị sa thải khỏi vị trí HLV trưởng của CLB Bayern Munich sau chuỗi thành tích đáng thất vọng thời gian qua.

HLV Kovac chính thức bị Bayern Munich sa thải. (Ảnh: FCB). 

Rạng sáng 4-11 theo giờ Việt Nam, CLB Bayern Munich đã chính thức công bố việc sa thải HLV Niko Kovac. 

Đây là hệ quả tất yếu sau chuỗi trận kém cỏi của Bayern thời gian qua mà mới nhất là thất bại đáng xấu hổ 1-5 trước Frankfurt. 

Phát biểu trên trang chủ CLB, giám đốc điều hành của Bayern Munich - Karl-Heinz Rummenigge nói: "Việc chia tay Kovac là kết quả của cuộc gặp giữa Chủ tịch Uli Hoeness, giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge và Giám đốc Thể thao Hasan Salihamidzic.

Tất cả chúng tôi đều rất lấy làm tiếc về chuyện này, nhưng phong độ gần đây của đội bóng buộc chúng tôi cần phải hành động kịp thời. Thay mặt toàn thể CLB và các CĐV, chúng tôi muốn cảm ơn Niko Kovac vì những đóng góp và cống hiến tận tụy suốt hơn một năm qua, đặc biệt với ba danh hiệu vô địch Bundesliga, Cúp Quốc gia Đức và Siêu Cúp Đức ở mùa giải vừa rồi". 

Trước mắt, trợ lý Hansi Flick sẽ tạm quyền phụ trách đội một Bayern Munich cho đến khi có thông báo về vị HLV sẽ kế nhiệm cựu danh thủ Croatia.

Trong trận đấu tiếp theo, Bayern Munich sẽ có cuộc tiếp đón Olympiacos trong khuôn khổ vòng bảng Champions League vào rạng sáng ngày 7-11 tới.

Theo VOV