Bệnh viện JK Nhật Hàn nâng mũi chuyên sâu, bền đẹp trọn đời

14/05/2024 - 14:45

Nhắc đến phẫu thuật thẩm mỹ mũi, nhiều người trăn trở về tính bền vững. Liệu nâng mũi xong có bền đẹp và an toàn hay không? Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn sẵn sàng giải tỏa nỗi lo lắng này cho tín đồ thẩm mỹ.

Bệnh viện JK Nhật Hàn toạ lạc tại địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, TP.HCM

Mũi thẩm mỹ có khả năng bền đẹp như mũi thật

Theo ThS.BS Lê Viết Trí - Giám độc Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn, chuyên gia hơn 20 năm nghiên cứu và làm việc trong hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ chuyên sâu, mũi đã can thiệp chỉnh sửa vẫn có khả năng bền đẹp không thua gì một chiếc mũi thật.

Chuyên gia chia sẻ: “Giải pháp nâng mũi cấu trúc J-KO chú trọng để tạo lập dáng mũi bền, đẹp mà an toàn với thời gian. Để làm được điều này, thì kỹ thuật Pyramid gia cố trụ mũi, chỉnh sửa vách ngăn mũi sâu bên trong kết hợp với chất liệu sụn sinh học có thể giúp mũi duy trì độ bền vững lâu dài, không ngại tác động giống như 1 chiếc mũi thật”.

Bác sĩ Trí tư vấn mô phỏng dáng mũi trước phẫu thuật cho một khách hàng bằng công nghệ Ai Vectra-XT mới nhất từ Hoa Kỳ

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, cùng hơn 45.000 ca phẫu thuật tạo hình mũi, bác sĩ Trí cùng các cộng sự tại Bệnh viện JK Nhật Hàn đã nghiên cứu rất kỹ về cơ địa người Việt, từ đó cho ra đời giải pháp nâng mũi cấu trúc J-KO ứng dụng công nghệ hiện đại vào phẫu thuật nâng mũi, giúp dáng mũi không chỉ đẹp mà còn bền vững.

Nâng mũi J-KO tại Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn với 2 kỹ thuật độc quyền.

  1. Gia cố trụ mũi với kỹ thuật Pyramid, tạo lập vách ngăn mũi giống như kim tự tháp, chống đỡ cho dáng mũi có thể nâng cao mà vẫn an toàn bền vững như ý muốn
  2. Kỹ thuật tạo dáng J Line thời thượng. Dáng mũi chữ J phù hợp với cấu trúc gương mặt người Việt, là điểm nhấn chú trọng cho vẻ đẹp của từng đối tượng theo cấu trúc xương. Đặc biệt, dáng mũi này được thiết kế riêng không trùng lặp.

Sau khi nâng mũi cấu trúc J-KO, hoàn toàn có thể vặn lắc giống như mũi bình thường mà không phải lo ngại vấn đề lệch vẹo hay biến chứng.

Nhiều khách hàng đã trải nghiệm và hài lòng

Chị Xuân Thương từng trải qua nâng mũi với công nghệ cũ, tìm đến Bệnh viện JK Nhật Hàn để sửa lại mũi.

Chị Thương tâm sự: “Mũi của tôi bị bóng đỏ, lộ sóng và hơi lệch, rất may khi tìm đến JK Nhật Hàn chỉnh sửa lại bằng công nghệ J-KO, không chỉ sửa được khuyết điểm của chiếc mũi cũ mà còn bền đẹp. Đến nay, đã hơn 2 năm, mà chưa thấy có gì thay đổi, dù nhiều lần va chạm mạnh hay tai nạn, nhưng không vấn đề gì”.

Chị Thương khác biệt trước và sau khi sửa lại chiếc mũi biến chứng

Cô gái 2K Tú Nguyên thì chia sẻ “Em thấy quyết định nâng mũi J-KO tại JK Nhật Hàn là quyết định rất đúng đắn của bản thân. Mũi của em rất thấp, đầu mũi lại hơi bị hếch lên trên nhìn không thẩm mỹ, trước khi sửa mũi em được bác sĩ tư vấn và thiết kế dáng mũi phù hợp với gương mặt, nên làm xong thật sự rất ưng ý và tự tin với diện mạo mới.

Tú Nguyên xinh đẹp và khác biệt sau khi nâng mũi J-KO

Nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ mũi chuyên sâu với 5 đặc quyền

Khi đến Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn chuyên sâu nâng mũi, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm 5 đặc quyền:

1. Được thực hiện nội soi và các xét nghiệm chuyên sâu tại bệnh viện. Tầm soát bệnh lý, xác định chính xác tình trạng mũi 

Việc nội soi mũi trước khi phẫu thuật giúp bác sĩ tầm soát các bệnh lý mũi, phát hiện khuyết điểm ở vách ngăn mũi, đảm bảo can thiệp chính xác nhất giúp ca mổ thành công, cho kết quả mũi đẹp và an toàn.

2. Thiết kế dáng mũi cùng chuyên gia

Khách sẽ được tư vấn trực tiếp cùng Bác sĩ tạo hình thẩm mỹ giỏi. Bác sĩ sẽ lắng nghe tâm tư nguyện vọng của khách và sử dụng công nghệ AI thiết kế dáng mũi với tỷ lệ thay đổi phù hợp nhất với gương mặt. Bạn sẽ nhìn thấy trước dáng mũi mới, qua đây bạn sẽ hoàn toàn yên tâm, sau phẫu thuật dáng mũi sẽ phù hợp với mong muốn và gương mặt của mình.

3. Nâng mũi không đau với công nghệ vô cảm đa mô thức

Áp dụng phương pháp vô cảm đa mô thức giúp khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình phẫu thuật. Lành thương nhanh, tháo nẹp sau 2 ngày nâng mũi.

4. Kỹ thuật Pyramid tạo trụ mũi vững chãi thoải mái vặn lắc

Ứng dụng kỹ thuật Pyramid độc quyền, tạo trụ mũi bền chắc mà không sợ lệch vẹo như phương pháp thông thường, thoải mái vặn lắc như mũi thật.

5. Đặc quyền “7 ngày vàng” chăm sóc hậu phẫu

100%  khách hàng sẽ được bệnh viện theo dõi sát sao toàn bộ quá trình chăm sóc hậu phẫu. Tái khám định kỳ với bác sĩ đến khi dáng mũi phục hồi hoàn toàn, hạn chế tối đa các rủi ro sau nâng.

Phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn sẽ là một sự chọn lựa tối ưu cho những ai đang có ý định làm đẹp. Bệnh viện còn có những chính sách ưu đãi tốt về giá, cùng đa dạng các nhóm dịch vụ cho quý khách hàng thoải mái chọn lựa theo đúng tình trạng cơ địa. Liên hệ ngay nếu bạn cần hỗ trợ thông tin và nhận ưu đãi nâng mũi chi phí tối ưu nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường ĐaKao, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 094 1800 999 (Zalo/Viber/Facetime)

Website: benhvienthammyjknhathan.com

Bài, ảnh: P.V