Benzema lập cú đúp, Real đè bẹp Girona

27/08/2018 - 08:39

Benzema lập cú đúp, Real giành chiến thắng 4-1 trước Girona trong trận đấu thuộc vòng 2 La Liga mùa giải 2018/2019 diễn ra sáng nay (27-8).

Sáng nay (27-8), Real đã giành chiến thắng 4-1 trước Girona trong trận đấu thuộc vòng 2 La Liga mùa giải 2018/2019. Những người ghi bàn cho “Kền kền trắng” ở trận này là Ramos (39'), Benzema (52',80') và Bale (59').

Giành chiến thắng đậm trước Girona, Real duy trì chuỗi 2 trận toàn thắng tại La Liga mùa này. Hiện tại, thầy trò HLV Lopetegui có cùng 6 điểm với Barca, nhưng dẫn đầu do hơn chỉ số phụ.

Real giành chiến thắng đậm trước Girona (Ảnh: Getty)

Ở chuyến làm khách trước Girona, Real nhập cuộc tốt hơn và tạo được thế trận áp đảo trước đội chủ nhà. Tuy nhiên, Girona lại bất ngờ có bàn mở tỉ số trước do công của Garcia ở phút 17 sau một đường phản công nhanh.

Nhận gáo nước lạnh, “Kền kền trắng” đẩy nhanh nhịp độ trong những pha lên bóng khiến Girona gặp nhiều khó khăn. Mặc dù vậy, phải tới phút 39, Los Blancos mới có bàn gỡ 1-1, khi Ramos thực hiện thành công quả 11m. Trước đó, Asensio bị đốn ngã trong vòng cấm.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Girona tiếp tục chơi phòng ngự số đông khiến Real bế tắc. Và trong lúc khó khăn, “Kền kền trắng” một lần nữa được hưởng 11m, khi lần Asensio lần thứ 2 bị đối phương phạm lỗi trong vòng cấm địa. Trên chấm phạt đền, Benzema lạnh lùng nâng tỉ số lên 2-1.

Bị thua ngược, chủ nhà Girona từ bỏ lối chơi phòng ngự phản công, họ dâng cao để tìm kiếm bàn gỡ. Do đó đã lộ nhiều khoảng trống ở phía sau và bị Real khai thác triệt để. Theo đó, ở các phút 59 và 80 Real ghi thêm 2 bàn thắng nữa do công của Bale và Benzema để giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4-1./.

Chung cuộc: Girona 1-4 Real Madrid

Ghi bàn

Girona: Garcia 17'

Real Madrid: Ramos 39' (p), Benzema 52'(p) 80', Bale 59'

Đội hình xuất phát

Girona: Bono, Aday, Bernardo, Juanpe, Muniesa, Aleix Garcia, Timor, Granell, Portu, Lozano, Borja.

Real Madrid: Navas, Marcelo, Ramos, Nacho, Carvajal, Casemiro, Asensio, Kroos, Isco, Bale, Benzema.

Theo YẾN HOÀNG (VOV)