Bí thư Thị ủy Tịnh Biên Nguyễn Hồng Đức làm việc với phường Chi Lăng về công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ các cấp

14/08/2024 - 15:44

 - Ngày 14/8, Bí thư Thị ủy Tịnh Biên (tỉnh An Giang) Nguyễn Hồng Đức đã làm việc với Đảng ủy phường Chi Lăng về công tác lãnh, chỉ đạo và chuẩn bị Đại hội Đảng bộ các cấp.

Bí thư Thị ủy Tịnh Biên Nguyễn Hồng Đức phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Châu Lăng Lê Ngọc Tấn cho biết, đến nay, Đảng bộ phường đã tập trung lãnh, chỉ đạo triển khai, quán triệt và cụ thể hóa các chỉ thị, văn bản hướng dẫn liên quan đến công tác chuẩn bị đại hội đảm bảo sát thực với yêu cầu, nhiệm vụ của Đảng bộ và chi bộ trực thuộc theo lộ trình đề ra. Công tác tổng hợp các chỉ tiêu cơ bản hoàn thành, thực hiện đạt 14/18 chỉ tiêu, hiện đang thực hiện 4 chỉ tiêu và các đề án đang tiếp tục tổng hợp.

Kết luận tại buổi làm việc, Bí thư Thị ủy Tịnh Biên Nguyễn Hồng Đức yêu cầu Đảng ủy phường Chi Lăng tập trung rà soát, đánh giá và triển khai hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ từ nay đến cuối năm 2024. Trong đó, cần phân công cán bộ phụ trách cụ thể, cũng như quy định thời gian, thời điểm để hoàn thành và có kiểm tra, theo dõi, đánh giá; tiếp tục quán triệt thường xuyên, liên tục trong các cuộc họp ban chấp hành, sinh hoạt chi bộ, cán bộ, đảng viên... về Chỉ đạo của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng. Đồng thời, rà soát công tác quy hoạch, bố trí, điều động công tác nhân sự, kiện toàn tổ chức đảm bảo thời gian theo hướng dẫn, quy định…

ĐỨC TOÀN