Bí thư Thị ủy và Chủ tịch UBND TX. Tân Châu thăm gia đình chính sách

23/07/2024 - 16:28

 - Sáng 23/7, Bí thư Thị ủy Tân Châu Nguyễn Văn Cọp và Phó Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch UBND TX. Tân Châu Nguyễn Thanh Lâm đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu, nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024).

Bí thư Thị ủy Tân Châu Nguyễn Văn Cọp và Phó Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch UBND TX. Tân Châu Nguyễn Thanh Lâm thăm gia đình chính sách

Bí thư Thị ủy Tân Châu Nguyễn Văn Cọp và Phó Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch UBND TX. Tân Châu Nguyễn Thanh Lâm đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cũng như đời sống của các gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ và bày tỏ sự tri ân đối với các gia đình đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời khẳng định, Đảng, Nhà nước và Nhân dân luôn khắc ghi những công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, những người có công với cách mạng.

Bí thư Thị ủy Tân Châu Nguyễn Văn Cọp và Phó Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch UBND TX. Tân Châu Nguyễn Thanh Lâm gửi lời động viên, mong các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn gương mẫu, ra sức thi đua lao động sản xuất, tích cực vận động con cháu thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

TRẦN HUYỆN - THUỲ TRANG