Bốn kiểu áo khoác được dàn sao Việt lăng xê từ năm này qua năm khác

11/01/2024 - 09:06

Những kiểu áo khoác dưới đây được sao Việt ưa chuộng sử dụng từ năm này qua năm khác, chứng tỏ chúng có sức sống bền bỉ trong dòng chảy thời trang.

Mỗi năm, các xu hướng thời trang liên tục được tung ra nhằm bắt kịp nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, những kiểu áo khoác dưới đây lại có sức hấp dẫn bền bỉ khi được những sao Việt sành điệu "lăng xê" từ năm này qua năm khác.

Áo da dáng ngắn

Áo da dáng ngắn là trang phục khá phổ biến, được ứng dụng từ nhiều năm nay. Chiếc áo da này không chỉ có khả năng giữ ấm, tôn dáng mà còn không lỗi mốt, dễ phối hợp với nhiều kiểu trang phục.

Áo da dáng ngắn được nhiều sao Việt ưa chuộng.

Rất nhiều sao Việt sử dụng áo da dáng ngắn để nâng tầm phong cách thời trang của mình. Để nhấn mạnh sự năng động, trẻ trung, các quý cô có thể diện áo da dáng ngắn cùng quần skinny da, áo sơ mi.

Nếu vẫn thích sự nhẹ nhàng, điệu đà, chúng ta cũng hoàn toàn có thể diện áo da dáng ngắn cùng chân váy.

Áo vải tweed

Áo khoác vải tweed không chỉ được mỹ nhân Việt yêu thích mà còn được cả một số sao nam sử dụng. Chiếc áo này có thiết kế khá đơn giản, thường được tạo điểm nhấn bằng những đường nẹp ở viền cổ, tay áo.

Áo khoác vải tweed vừa thanh lịch vừa thời thượng.

Tuy đơn giản nhưng nhờ màu sắc trang nhã, thiết kế độc đáo nên áo khoác vải tweed đã "làm mưa làm gió" nhiều năm nay trên các sàn diễn thời trang cũng như trong tủ đồ của các sao Việt.

Với thiết kế dáng lửng, áo khoác vải tweed không chỉ tôn dáng mà còn dễ dàng giúp các quý cô kết hợp với nhiều kiểu trang phục để tạo ra các phong cách khác nhau.

Áo blazer

Không chỉ với sao Việt, chiếc áo blazer đã phổ biến tới mức hầu như cô gái nào cũng sở hữu 1 chiếc áo này trong tủ đồ. 

Áo blazer được nhiều sao Việt lăng xê từ năm này qua năm khác.

Khi thời tiết bắt đầu se lạnh cũng là lúc những chiếc áo blazer "lên ngôi". Loại áo này với thiết kế cổ vest, dáng rộng vừa giúp các quý cô giữ được vẻ thanh lịch, chỉn chu nhưng cũng vẫn đem đến nét phóng khoáng và sự thoải mái cần thiết.

Áo blazer cũng có thể kết hợp với nhiều trang phục như: Quần âu, quần jeans, chân váy, váy ôm...

Áo trend coat

Trend coat là mẫu áo khoác vừa có thể giữ ấm cơ thể vào mùa lạnh mà vẫn đảm bảo được nét thời trang, thanh lịch cho người mặc. Chiếc áo này không kén dáng người, lại ít lỗi mốt nên thường được sao Việt lăng xê từ năm này qua năm khác.

Trend coat được các sao Việt ứng dụng cho nhiều set đồ.

Bên cạnh sự thời thượng, trang nhã, trend coat còn khá tiện dụng khi có thể kết hợp một cách linh hoạt với chân váy, váy ôm, quần âu, quần jeans để tạo ra những hiệu ứng khác biệt.

Với nét đẹp vốn có, ít lỗi mốt và sự linh hoạt trong khả năng mix đồ, trend coat được xem là chiếc áo cần có trong tủ đồ của các quý cô khi mùa lạnh tới.

Theo VTC