Các loại giường sắt phổ biến trên thị trường hiện nay

23/10/2024 - 18:14

Với đặc điểm nổi bật về độ bền và hạn chế sự tác động từ môi trường, giường sắt đã trở thành lựa chọn lý tưởng với nhiều khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm giường nội thất.

Xu hướng sử dụng giường sắt đang ngày càng được ưa chuộng, thể hiện rõ nét sự thay đổi trong sở thích, nhu cầu của người dùng. Đọc hết bài viết sau để tìm hiểu các loại giường sắt phổ biến trên thị trường hiện nay.

1. Các loại giường sắt phổ biến trên thị trường hiện nay

Sau đây là năm loại giường sắt phổ biến trên thị trường hiện nay, mỗi loại đều có những đặc điểm riêng biệt, phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau.

Giường sắt bọc nệm

Giường sắt bọc nệm có thiết kế khung giường bằng sắt, phần đầu giường và thân giường có một lớp nệm bằng vải bao quanh, tạo nên điểm nhấn khác biệt và sang trọng cho không gian.

Đây là sản phẩm được lựa chọn sử dụng cho không gian phòng ngủ từ trung bình đến lớn, giúp mang đến cảm giác êm dịu và thoải mái cho người sử dụng.

Giường sắt sơn tĩnh điện

Giường sắt sơn tĩnh điện là sản phẩm có độ bền cao. Lớp sơn tĩnh điện sẽ giúp bảo vệ khung giường tránh bị rỉ và trầy xước. Các thanh sắt dày dặn sẽ giúp khung giường trở nên vững chãi và bền bỉ hơn khi sử dụng.

Giường sắt sơn tĩnh điện rất phù hợp với không gian còn khiêm tốn, yêu cầu độ bền sản phẩm cao, mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, hài hòa cho tổng thể xung quanh.

Giường sắt ốp gỗ

Giường khung sắt ốp gỗ có phần khung giường bằng sắt chắc chắn. Ở đầu giường và chân giường là phần ốp gỗ được làm bằng vật liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp.

Trong xu hướng thiết kế nội thất hiện nay, giường sắt ốp gỗ được khách hàng đánh giá rất cao. Sự kết hợp giữa chất liệu gỗ và sắt trong cùng một sản phẩm góp phần làm tăng tính thẩm mỹ và giá trị khi sử dụng.

Giường sắt nghệ thuật

Giường sắt nghệ thuật có phần khung giường được sáng tạo, uốn lượn rất độc đáo. Nhờ vào sự gia công tinh xảo, tính nghệ thuật mà sản phẩm này được nhiều người yêu thích phong cách nội thất cổ điển “săn đón”.

Giường sắt nghệ thuật có nhiều ứng dụng, thường được dùng tại các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, căn hộ cao cấp, sang trọng, đề cao sự mới mẻ và tính nghệ thuật trong trang trí nội thất.

Giường sắt trẻ em

Giường sắt trẻ em được thiết kế nhằm đảm bảo sự an toàn, phù hợp với độ tuổi của trẻ em. Với các cạnh được bo tròn và màu sắc tươi sáng, giúp đảm bảo an toàn cho trẻ.

Bằng việc tích hợp hai trong một, vừa là nơi ngủ nghỉ vừa là nơi vui chơi, học tập, giường sắt trẻ em giúp cha mẹ an tâm hơn khi cho con sử dụng.

2. Phân tích ưu điểm và nhược điểm của giường sắt

Giường sắt là sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Việc hiểu và nắm rõ các ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm sẽ giúp khách hàng đưa ra quyết định nhanh chóng và dễ dàng hơn

Ưu điểm của giường sắt

Độ bền cao: Khung giường được làm từ sắt dày dặn, có khả năng chịu lực tốt, khó bị các tác nhân như mối mọt hay ẩm mốc gây hại nên có thể duy trì được ngoại hình đẹp sau thời gian sử dụng.

Dễ bảo quản, vệ sinh: Khung giường có thể dễ dàng vệ sinh, lau sạch bụi bẩn bằng khăn, giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp và bảo quản giường sắt ở trong tình trạng tốt nhất.

Nhược điểm của giường sắt

Mẫu mã chưa đa dạng: Giường sắt có mẫu mã hạn chế hơn so với giường làm từ gỗ. Nếu khách hàng yêu thích sản phẩm có thiết kế công phu, thu hút thì giường gỗ sẽ là phương án lựa chọn tốt hơn.

Phát ra âm thanh khó chịu: Âm thanh được tạo ra khi giường bị di chuyển hoặc chịu lực tác động mạnh gây khó chịu, có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

3. Tiêu chí chọn mua giường sắt phù hợp với nhu cầu

Xem xét các tiêu chí quan trọng sau đây để lựa chọn được sản phẩm giường sắt đáp ứng nhu cầu sử dụng và góp phần “tô điểm” cho không gian phòng ngủ của quý khách.

Kích thước

Đo đạc diện tích phòng ngủ để đảm bảo chọn giường có kích thước không quá lớn hoặc quá nhỏ. Khi chọn giường theo kích thước cần lưu ý đến số người sử dụng và không gian nội thất xung quanh.

Các kích thước giường sắt phổ biến bao gồm giường đơn, giường đôi và giường king size. Mỗi kích thước sẽ phù hợp với không gian sống và nhu cầu sử dụng khác nhau.

Màu sắc

Một chiếc giường có màu sắc hài hòa với nội thất sẽ mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng. Trong nội thất, màu sắc còn thể hiện rất rõ “gu” trang trí và cá tính riêng của chủ nhà.

Chọn màu sắc giường sắt phù hợp với phong cách trang trí nội thất. Các màu trung tính như trắng, xám, đen được sử dụng phổ biến và an toàn, trong khi đó các màu sắc giường nổi bật hơn có thể dùng để tạo điểm nhấn.

Vật liệu

Giường sắt có chất lượng cao thường được làm từ vật liệu sắt hoặc thép. Bên ngoài sẽ được phủ bằng lớp sơn tĩnh điện để giúp giường hạn chế bong tróc, rỉ sét theo thời gian.

Nên chọn mua những sản phẩm có chứng nhận về chất lượng hoặc bảo hành dài hạn. Ngoài ra, có thể kiểm tra thêm độ hoàn thiện bề mặt để chọn mua đúng loại giường có độ bền cao.

Kiểu dáng

Khi lựa chọn kiểu dáng, quý khách nên xem xét phong cách tổng thể của phòng ngủ để chọn. Nếu không gian nội thất mang phong cách cổ điển, một chiếc giường sắt với họa tiết cầu kỳ, tỉ mỉ sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Giường sắt có hoa văn sẽ làm nổi bật không gian phòng ngủ mang phong cách vintage. Ngược lại, nếu yêu thích sự đơn giản, những mẫu giường sắt có đường nét tinh tế, tối giản sẽ là lựa chọn tốt.

Giá cả

Giá cả là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua khi chọn mua giường sắt. Sản phẩm sẽ được bán với nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào chất lượng, thương hiệu và thiết kế.

Nên so sánh giá giữa các cửa hàng và xem xét các chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá để tìm mua được sản phẩm chất lượng trong tầm giá chi trả.

4. Thông tin liên hệ Giường sắt Đại Thành

Địa Chỉ: 84/24 Bùi Quang Là, phường 12, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0901.448.772

Email: lienhenoithatdaithanh@gmail.com

Website: https://daithanhfurniture.vn/

Bài, ảnh: P.V