Chào xuân 2019, các nhà mốt nổi tiếng trên thế giới đã nhanh chóng tung ra các bộ sưu tập mới với hình ảnh chú heo dễ thương.
Trong 12 con giáp, con heo là loài vật đáng yêu, gần gũi. Đối với người châu Á nó tượng trưng cho sự ấm no, hạnh phúc.
Để chiều lòng các tín đồ thời trang châu Á, các thương hiệu danh giá đã chọn hình ảnh con heo trang trí cho sản phẩm mới. Nổi bật nhất là các thiết kế từ trang phục đến phụ kiện của nhà mốt Moschino.
Ở mùa xuân năm ngoái, Gucci khiến các fashionista 'chao đảo' bởi hình ảnh chú chó tinh nghịch trên các sản phẩm ở của họ. Tiếp nối thành công đó, nhà mốt này tiếp tục chọn linh vật của mùa xuân mới để trang trí cho các kiểu giầy sneaker và túi xách.
Cùng với họa tiết logo đặc trưng, Gucci luôn khéo chọn các chủ đề phong phú để trang trí cho các sản phẩm mới.
Nhằm tạo nên sức hút cho bộ sưu tập cho mùa mốt 2019, Gucci còn đưa những chú lợn ngộ nghĩnh vào các bộ ảnh thời trang.
Hình ảnh chú ỉn năng động được biến hóa linh hoạt trên các trang phục áo hoodie, sweater và giầy dép, túi xách của Gucci.
Chú heo hồng mõm dài lại là hình ảnh được Louis Vuitton lăng xê ở mùa mốt này.
Ngoài việc dùng hình ảnh biểu tượng của năm Kỷ Hợi để trang trí cho giầy và túi xách, giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton còn mang tới nhiều mẫu charm bag xinh xắn.
Phụ kiện trang trí cho túi xách hàng hiệu được Louis Vuitton chăm chút kỹ lưỡng và đây là dòng sản phẩm luôn được các tín đồ thời trang săn đón.
Chú heo vàng và họa tiết kim tiền, họa tiết trái tim được Dolce & Gabbana chọn để trang trí cho dòng thời trang nam.
Mỗi thương hiệu đều có cách khai thác riêng để mang tới điểm nhấn độc đáo cho họa tiết chú heo trên các thiết kế của mình.
Theo DUY KHÁNH (Ngôi Sao)