Cầu thang sắt nghệ thuật - điểm nhấn hoàn hảo cho kiến trúc nội thất Việt

24/04/2023 - 10:28

Cầu thang sắt nghệ thuật là sản phẩm khá quen thuộc với thiết kế không gian Việt. Với nét đẹp nghệ thuật độc đáo, thiết kế sáng tạo linh hoạt, cầu thang sắt mỹ thuật được đánh giá là một kiểu kiến trúc trường tồn với thời gian.

Cầu thang sắt nghệ thuật là gì?

Cầu thang sắt nghệ thuật là thiết kế cầu thang sử dụng lan can được uốn rèn từ các thanh sắt thẳng. Sắt sẽ được nung nóng ở nhiệt độ cao, sau đó tiến hành uốn rèn một cách tỉ mỉ, sáng tạo, để tạo nên đa dạng các mẫu lan can cầu thang sắt mỹ thuật độc đáo, mới lạ. Họa tiết hoa văn tạo hình mềm mại sắc nét, uyển chuyển đầy sức sống.

Cầu thang sắt mỹ thuật được ứng dụng trong những không gian nào?

Với sự đa dạng trong kiểu dáng, mẫu mã thiết kế và tạo hình nghệ thuật, cầu thang sắt mỹ nghệ ứng dụng được với hầu hết các không gian kiến trúc. Từ các không gian nhỏ hẹp đến các không gian rộng lớn, không gian hiện đại đến các không gian cổ điển

Cầu thang sắt nghệ thuật cho không gian nhà phố

Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật sử dụng cho không gian nhà phố thường là các mẫu có họa tiết hoa văn đơn giản, hiện đại, trẻ trung. Thông thường sẽ sử dụng các con tiện S hoặc I kết hợp các hoa sắt đơn giản hoặc quả rọ, để tạo nên thiết kế thanh mảnh, hiện đại. thông thoáng cho không gian.

Các không gian nhà phố có diện tích thoải mái hơn, yêu cầu tính nghệ thuật có thể lựa chọn các mẫu cầu thang sắt mỹ thuật có tạo hình cầu kì hơn.

Cầu thang sắt mỹ thuật cho không gian biệt thự, không gian đòi hỏi tính nghệ thuật cao

Những công trình có không gian thiết kế cao cấp như biệt thự, lâu đài, cầu thang sắt mỹ nghệ sẽ là mảnh ghép hoàn hảo. Các mẫu cầu thang sắt mỹ thuật cao cấp đòi hỏi sự hoàn mỹ cao. Từng chi tiết được tạo hình tỉ mỉ, kỳ công, với những đường nét hoa văn tinh xảo, uyển chuyển. Qua đó, phô vẽ được sự đẳng cấp trong kiến trúc của không gian lâu đài, biệt thự.

Ngoài việc đòi hỏi kỹ thuật thi công đỉnh cao, mẫu cầu thang sắt cho không gian này cần ý tưởng độc đáo, sáng tạo cao. Thi công đảm bảo được độ kiên cố vững chãi, an toàn tuyệt đối.

Vì sao nên lựa chọn cầu thang sắt nghệ thuật cho không gian nhà bạn?

“Giàu cầu thang, sang nhà bếp”, cầu thang là phần kiến trúc được gia chủ chú trọng nhiều nhất trong thiết kế nội thất. Vì vậy, việc lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng cầu thang cũng là vấn đề được gia chủ quan tâm. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số lí do cầu thang sắt mỹ thuật được yêu thích lựa chọn cho không gian.

Sở hữu tính thẩm mỹ cao

Đây được xem là ưu điểm nổi bật nhất của cầu thang sắt mỹ nghệ. Kiểu dáng, mẫu mã của cầu thang có thể uốn rèn tạo hình theo sự sáng tạo và tài nghệ của người thợ.

Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể nêu ý tưởng của mình để tạo nên những mẫu lan can cầu thang phù hợp với không gian và sở thích và mang cá tính riêng biệt. Đây là ưu điểm vượt trội mà những mẫu cầu thang thường không có được.

Độ bền, độ an toàn cao

Cầu thang sắt có độ bền, độ chịu lực, chịu nhiệt cao, nên gia chủ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mẫu cầu thang sắt mỹ nghệ ngay cả với không gian ngoài trời.

Thời gian thi công nhanh chóng

Lựa chọn các đơn vị chuyên nghiệp, kỹ thuật tay nghề cao sẽ giúp thời gian thi cầu thang sắt mỹ thuật trở nên nhanh chóng.

Chi phí hợp lý

Báo giá cầu thang sắt nghệ thuật vô cùng hợp lý tùy theo mẫu mã. Có nhiều phân khúc rõ ràng phù hợp với kinh tế và yêu cầu của hầu hết mọi gia chủ.

Xưởng sản xuất cầu thang sắt nghệ thuật uy tín chuyên nghiệp

Cơ khí Hùng Dũng tự hào là đơn vị thi công cầu thang sắt nghệ thuật hàng đầu cả nước. Sở hữu quy mô nhà xưởng rộng rãi, máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân công chuyên môn kỹ thuật cao, Hùng Dũng luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng nhất, dịch vụ bảo hành hậu mãi lâu dài với chi phí thi công hợp lý nhất.

Với sự nỗ lực không ngừng, Hùng Dũng đã và đang là đơn vị đối tác của nhiều chủ đầu tư, công ty thiết kế, gia chủ. Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện bản thân, đưa thương hiệu lên tầm cao mới, với phương châm “có tâm ắt có tầm”.

Thông tin liên hệ:

Hotline : 0865661990

Xưởng sản xuất : 26 Thịnh Phát, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

Website: cauthangnghethuatdep.com

Bài, ảnh: P.V