Châu Thành họp mặt doanh nghiệp lần thứ XX năm 2024

01/03/2024 - 13:28

 - Ngày 1/3, UBND huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tổ chức buổi họp mặt doanh nghiệp lần thứ XX năm 2024. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Đinh Thị Việt Huỳnh đã đến dự.

Các doanh nghiệp phát biểu tại họp mặt

Lãnh đạo huyện Châu Thành lắng nghe ý kiến phát biểu của các doanh nghiệp

Tại buổi họp mặt, các đơn vị đã được thông tin tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện năm 2023, định hướng năm 2024; kết quả các chương trình, kế hoạch hỗ trợ cơ sở, doanh nghiệp, hợp tác xã của huyện. Đồng thời, giới thiệu các dự án kêu gọi đầu tư, hoạt động hỗ trợ tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp trong và ngoài huyện tăng cường hoạt động đầu tư, phát triển sản xuất - kinh doanh trên địa bàn.

Các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất đã bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả phát triển kinh tế - xã hội của huyện Châu Thành đạt được trong năm qua, cũng như sự hỗ trợ tích cực từ của địa phương đối với các doanh nghiệp, các cơ sở kinh doanh trên địa bàn. Qua đó mong muốn, tiếp tục nhận được nhiều sự hỗ trợ hơn nữa từ các chính sách ưu đãi theo quy định đối với các doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất - kinh doanh tại Châu Thành trong thời gian tới.

Lãnh đạo huyện Châu Thành khẳng định vị trí, vai trò của doanh nhân, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất – kinh doanh đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Đồng thời, mong muốn các doanh nghiệp chủ động đổi mới, sáng tạo trong sản xuất - kinh doanh. Huyện sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp an tâm đầu tư, phát triển sản xuất – kinh doanh trên địa bàn…

L.H