Chủ tịch nước và Chủ tịch Quốc hội chúc mừng chiến thắng của ĐTVN

08/06/2021 - 10:08

Thầy trò HLV Park Hang Seo nhận sự động viên kịp thời sau trận thắng thuyết phục 4-0 trước Indonesia.

Ngay khi Văn Thanh ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho tuyển Việt Nam, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện chúc mừng, biểu dương thầy trò HLV Park Hang Seo.

Biểu dương thành tích của tuyển Việt Nam, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng đội tuyển có một trận đấu tuyệt vời sau gần hai năm trở lại. Chủ tịch nước khen ngợi VFF có sự chuẩn bị kỹ cho đội tuyển, trong hành trình chinh phục 3 trận đấu còn lại của vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chủ tịch nước và Chủ tịch Quốc hội chúc mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam

Chủ tịch nước mong muốn các cầu thủ tiếp tục phát huy tinh thần Việt Nam trong các trận đấu tiếp theo để mang lại thành tích tốt nhất, hướng đến vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cũng đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể đội tuyển Việt Nam. Chủ tịch Quốc hội biểu dương tuyển Việt Nam có trận đấu tuyệt vời, làm nức lòng người hâm mộ cả nước.

Sau trận thắng Indonesia 4-0 của tuyển Việt Nam, VFF thưởng nóng thầy trò HLV Park Hang Seo 1 tỷ đồng động viên tinh thần cho thầy trò Park Hang Seo.

Tuyển Việt Nam nhận thưởng nóng 1 tỷ sau trận thắng Indonesia

"Chúng ta phải hướng tới các trận đấu khác. Tuyển Việt Nam vào sân để thực hiện chiến thuật đã đề ra. Chúng tôi luôn muốn làm tốt nhất những gì đã tập. Tôi không muốn nói quá nhiều về đội bạn và chỉ tập trung vào những gì mình đang làm tốt", HLV Park Hang Seo nói về màn đấu võ của các cầu thủ Indonesia.

HLV người Hàn Quốc nhấn mạnh tuyển Việt Nam không ngủ quên trên chiến thắng mà tập trung, nỗ lực giành kết quả tốt trong 2 trận gặp Malaysia và UAE.

Theo ĐẠI NAM (Vietnamnet)