Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng thăm và chúc Tết doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho an sinh xã hội

12/01/2023 - 07:56

 - Chiều 11/1, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng đến thăm và chúc Tết Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng thương mại Tấn Thắng và Quỹ Tín dụng nhân dân Mỹ Bình (TP. Long Xuyên).

Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng chúc Tết Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng thương mại Tấn Thắng và Quỹ Tín dụng nhân dân Mỹ Bình

Tại mỗi nơi đến thăm, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng cảm ơn và đánh giá cao 2 đơn vị đã có nhiều đóng góp cho công tác an sinh xã hội trong nhiều năm qua trên địa bàn tỉnh, nhất là hỗ trợ các chương trình giáo dục, giảm nghèo và chia sẻ với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đặc biệt, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng thương mại Tấn Thắng đã hỗ trợ hàng tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội; phòng, chống dịch của tỉnh và ở các địa phương. Các chương trình, công trình xây dựng cầu, đường, nhà ở của doanh nghiệp hỗ trợ đã mang lại ý nghĩa lớn đối với cộng đồng.

Lãnh đạo huyện Chợ Mới chúc Tết, tri ân Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng thương mại Tấn Thắng Trần Đông Xuân

Cùng ngày, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Chợ Mới Nguyễn Hồng Đức và Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Chợ Mới Hà Minh Trang, Đảng ủy-UBND các xã: Tấn Mỹ, Mỹ Hiệp, Bình Phước Xuân đã đến thăm và chúc Tết, tri ân Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng thương mại Tấn Thắng Trần Đông Xuân đã tích cực đóng góp cho địa phương xây dựng cầu giao thông nông thôn và hỗ trợ người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn...

HẠNH CHÂU