Chủ tịch UBND huyện Phú Tân đối thoại với thanh niên

29/05/2024 - 11:38

 - Ngày 29/5, Chủ tịch UBND huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) Nguyễn Thị Tuyết Minh chủ trì buổi đối thoại với thanh niên ở huyện, chủ đề “ Thanh niên Phú Tân tham gia phát triển kinh tế - xã hội trong thời kỳ chuyển đổi số và những vấn đề khác đoàn viên, thanh niên quan tâm”.

Hơn 80 đoàn viên thanh niên của các xã, thị trấn và Trường THPT Chu Văn An, THPT Phú Tân tham gia buổi đối thoại, đã đặt câu hỏi liên quan nhiều lĩnh vực, như: Chính sách hỗ trợ thanh niên trong đào tạo nghề, giải quyết việc làm, phát triển kinh tế số; tình hình tội phạm ma túy, tệ nạn xã hội và tội phạm công nghệ cao.

Qua đó, lực lượng thanh niên mong muốn được chia sẻ các giải pháp của lãnh đạo huyện về dạy nghề, giải quyết việc làm cho thanh niên nông thôn; các chính sách hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp; đề xuất những tâm tư, giải pháp nhằm phát huy vai trò của thanh niên trong việc tham gia phát triển kinh tế trong thời kỳ chuyển đổi số….

Ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của đoàn viên, thanh niên, lãnh đạo UBND huyện Phú Tân và các cơ quan chuyên môn đã giải đáp kịp thời, song song đó phổ biến thêm các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác chăm lo, phát triển thanh niên.

MỸ HẠNH