Chuyên gia chọn kèo Slovakia vs Tây Ban Nha: Bất ngờ Mark Lawrenson

23/06/2021 - 08:43

Chuyên gia Mark Lawrenson đi ngược số đông – 13 chuyên gia khác, dự đoán Tây Ban Nha thua sốc Slovakia 0-2 lúc 23h ngày 23-6, lượt cuối bảng E EURO 2020.

Tây Ban Nha vẫn chưa biết mùi thắng ở EURO 2020, và đó là sự thất vọng lớn với không chỉ HLV Luis Enrique.

Mark Lawrenson không tin vào Tây Ban Nha

Với 2 điểm sau 2 trận hòa Thụy Điển và Ba Lan, hiệu số 1/1, Tây Ban Nha chỉ có con đường thắng Slovakia đang hơn họ 1 điểm, để chiếm lấy một suất vào vòng 16 đội.

Trong khi đó, Slovakia chỉ cần 1 điểm là đủ để đi tiếp. Với tính chất mở của cục diện bảng E, có nghĩa Slovakia vẫn có thể kết thúc ở vị trí dẫn đầu, hoặc ngược lại: chót bảng.

Chuyên gia Mark Lawrenson bày tỏ sự lo ngại cho Tây Ban Nha khi gặp khó khâu ghi bàn, trong lúc thời gian kiểm soát bóng thì vượt trội. Chính xác hơn, đội bóng của Enrique tạo ra được cơ hội nhưng sau đó thì… xôi hỏng bỏng không.

Và dự đoán của chuyên gia này gây bất ngờ: Slovakia 2-0 Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, với 14 chuyên gia khác tham gia cược trận đấu, ngoại trừ 1 người nghĩ Slovakia hòa 1-1 Tây Ban Nha thì 13 người còn lại đi ngược lại dự đoán của Mark Lawrenson. Họ chọn tin tưởng vào đội bóng xứ đấu bò,với các tỷ số lần lượt được lựa chọn: 1-0 (4), 2-0 (7) và 2-1 (2).

Dù vậy, phải nói thêm rằng Mark Lawrenson đang là người có số điểm thấp nhất trong số các chuyên gia tham gia dự đoán: 160 điểm so với người dẫn đầu là 350 điểm!

Đội hình dự kiến:

Slovakia: Dubravka; Pekarik, Skriniar, Satka, Hubocan; Kucka, Hromada; Haraslin, Hamsik, Mak; Duda

Tây Ban Nha: Simon; Llorente, P.Torres, Laporte, Alba; Busquets, Koke, Pedri; Moreno, Morata, Olmo

Theo L.H (Vietnamnet)