Cô gái trẻ mất tích nhiều ngày, gia đình không liên lạc được

19/02/2024 - 14:51

Sau nhiều ngày không liên lạc được với chị Linh, gia đình đã trình báo tới cơ quan Công an.

Ngày 19/2, trang Facebook Công an TP. Hà Nội (Cổng thông tin điện tử trên nền tảng Facebook của Công an TP. Hà Nội) tiếp nhận tin trình báo về 1 trường hợp cô gái trẻ mất tích không rõ nguyên do.

Chân dung người mất tích Lê Thị Thùy Linh (Ảnh: Gia đình cung cấp)

Cụ thể, ngày 19/2, trang Facebook Công an TP. Hà Nội tiếp nhận tin báo của gia đình chị Lê Thị Thùy Linh (SN 2003; hiện trú tại: số 33 ngõ 1 Thiên Hiền, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) về việc chị đi khỏi nhà từ chiều ngày 16/2 đến nay chưa thấy về.

Khi đi, chị Linh mặc áo sơ mi trắng, chân váy màu xám, đi xe máy nhãn hiệu Honda Vision màu đỏ, chiều cao khoảng 1,6m.

Cùng ngày, trao đổi với PV Báo Công lý, chị Oanh (cô của Linh) cho biết, Linh làm quản lý các phòng trọ cho thuê. Chiều 16/2, Linh rời khỏi nhà để đi thu tiền thuê trọ tại một số phòng trọ thuộc diện quản lý.

“Đến tối cùng ngày, gia đình không liên lạc được với Linh nên đã đến một số địa điểm mà Linh đi thu tiền. Qua trích xuất camera tại một khu trọ, chúng tôi ghi nhận được một đoạn hình ảnh Linh đứng nói chuyện với một thanh niên đeo khẩu trang, sau đó thì không rõ tung tích”, chị Oanh cho hay.

Ai biết hoặc nhìn thấy chị Linh ở đâu, xin báo cho gia đình theo SĐT: 0983885786 - chị Oanh hoặc trang Facebook Công an thành phố Hà Nội.

Theo ĐỨC SƠN (Công lý)