Cơ hội để thành công tại thẩm mỹ Thanh Tuyền

30/10/2020 - 14:28

 - Tiếp nối thành công của chương trình nâng mũi 100k năm 2019 và hành trình nâng mũi 100k năm 2020, Thẩm mỹ Thanh Tuyền sẽ tiếp tục mang đến cơ hội để các bạn thực hiện ước mơ của mình tại Cần Thơ. Đặc biệt, ngoài chương trình nâng mũi 100k, nay đã có 100 suất tạo hình sẹo tai nạn.

Hành trình làm đẹp qua các mùa vẫn nhằm mong muốn giúp khách hàng cải thiện ngoại hình, lấy lại sự tự tin cho họ. Đặc biệt hướng đến đối tượng phụ nữ vùng quê, không có điều kiện thực hiện ước mơ làm đẹp, cải thiện nhan sắc.

Sự thành công của hành trình nâng mũi 100k chắc chắn không thể thiếu sự đóng góp to lớn của thạc sĩ - Bác sĩ Trần Thị Thanh Tuyền, người có hơn 15 năm trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình & thẩm mỹ. Chị là người đưa ra tư vấn và trực tiếp thực hiện tất cả các ca phẫu thuật.

Đặc biệt, công nghệ mô phỏng 3D được chuyển giao từ Thuỵ Sĩ được áp dụng trực tiếp trong quá trình chẩn đoán, định hướng và phác đồ chuẩn xác giúp cho quá trình phẫu thuật được thực hiện nhanh chóng, rút ngắn thời gian thực hiện, hạn chế việc xâm lấn tối đa, an toàn và hiệu quả hậu phẫu được đảm bảo.

Tư vấn mũi bằng công nghệ mô phỏng 3D

Việc thực hiện bởi bác sĩ tay nghề cao cũng như công nghệ mô phỏng 3D hiện đại, việc thực hiện các ca mũi khó tưởng chừng chỉ có thể làm tại nước ngoài thì nay có thể thực hiện tại Thẩm mỹ Thanh Tuyền.

Ngoài việc thực hiện chương trình nâng mũi 100k, hỗ trợ thực hiện tạo hình sẹo tai nạn, chương trình còn hướng đến trao cơ hội cho các ứng viên để cải thiện kỹ năng, phong cách hoàn thiện bản thân, mở ra chặng đường mới trong tương lai.

ANH THOẠI

 

Liên kết hữu ích