Công an Thoại Sơn lắng nghe ý kiến Nhân dân

12/12/2023 - 17:57

 - Chiều 12/12, UBMTTQVN huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) phối hợp Công an huyện Thoại Sơn tổ chức Hội nghị “Lắng nghe ý kiến Nhân dân” năm 2023.

Người dân tham dự và phát biểu ý kiến tại hội nghị

Tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn và cởi mở, diễn đàn đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của Nhân dân. Trong đó, phần lớn các ý kiến đều bày tỏ sự đồng tình, đánh giá cao những nỗ lực trong công tác đảm bảo an ninh trật tự của Công an huyện Thoại Sơn thời gian qua, đặc biệt là tinh thần, thái độ phục vụ Nhân dân trong công tác tiếp dân, cải cách thủ tục hành chính; đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, quản lý hành chính về trật tự xã hội.

Qua đó, người dân cũng kiến nghị Công an huyện Thoại Sơn cần tăng cường các giải pháp phòng ngừa, ngăn chặn, xử lý hoạt động “tín dụng đen”, tệ nạn đá gà qua mạng; tổ chức các cuộc tuyên truyền sâu rộng để người dân nắm rõ những thủ đoạn phạm tội của các đối tượng lừa đảo; đảm bảo bảo mật, an toàn người tố giác, tin báo tội phạm; nắm chắc tình hình, bám sát địa bàn, tăng cường các mặt công tác đảm bảo an ninh trật tự;...

Dịp này, Công an huyện Thoại Sơn phối hợp UBMTTQVN huyện Thoại Sơn trao 170 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng từ nguồn Quỹ Vì người nghèo huyện Thoại Sơn.

PHƯƠNG LAN