Công an TP. Long Xuyên thực hiện Chiến dịch “Hành quân xanh” năm 2024

29/07/2024 - 14:17

 - Sáng 29/7, tại xã Tân Lợi (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang), Đoàn Thanh niên Công an TP. Long Xuyên phối hợp Xã đoàn Tân Lợi tổ chức Chiến dịch tình nguyện “Hành quân xanh” năm 2024.

Tặng sách giao khoa, quà, tủ sách và xe đạp cho các học sinh

Với chủ đề “Tuổi trẻ Công an TP Long Xuyên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, các đoàn viên Công an TP. Long Xuyên đã tổ chức tuyên truyền chuyên đề phòng, chống mua bán người cho gần 200 học sinh Trường THCS Phan Chu Trinh; phát 200 tờ rơi tuyên truyền về phương thức, thủ đoạn mua bán người; tặng 100 bộ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, từ nguồn sách thu được của Chương trình “Đổi sách cũ nhận cây xanh” và và đóng góp của các nhà hảo tâm.

Đồng thời, tặng  mô hình “Tủ sách cho em” cho 2 thư viện trường học, với hơn 200 đầu sách, truyện các loại, 50 phần quà, 1 góc học tập, xe đạp và 1 suất học bổng cho các trường hợp học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh người dân tộc thiếu số.

Dịp này, các đoàn viên Công an TP. Long Xuyên còn tổ chức trò chơi mùa hè sôi động và tiệc Buffet ngọt ngào cho hơn 200 học sinh; thực hiện mô hình “Tiệm quần áo 0 đồng”; thăm, tặng quà cho Công an xã Tân Lợi. Tổng kinh phí thực hiện chương trình gần 100 triệu đồng, do đoàn viên, thanh niên Công an TP. Long Xuyên đóng góp và xã hội hóa.

Tặng quà cho Công an xã Tân Lợi

Đoàn viên, thanh niên Công an TP. Long Xuyên phát tờ rơi tuyên truyền và tổ chức trò chơi cho các học sinh

NGUYỄN HƯNG