Công bố tác phẩm đạt giải Cuộc thi Ảnh nghệ thuật chủ đề “Tân Châu – tình yêu và cuộc sống”

07/08/2024 - 17:44

 - Chiều 7/8, Ban Giám khảo Cuộc thi Ảnh nghệ thuật, chủ đề “Tân Châu – tình yêu và cuộc sống” đã công bố kết quả chấm giải.

Tác phẩm “Tân Châu ngày mới” của tác giả Nguyễn Văn Huy

Tác phẩm “Kết nối” của tác giả Nguyễn Phi Sơn

Tác phẩm “Nông dân Tân Châu rộn ràng thu hoạch lúa hè thu” của tác giả Diệp Thế Nhân

Trong số 248 tác phẩm dự thi, Ban Giám khảo cuộc thi đã chọn 26 tác phẩm để chấm trực tiếp. Theo đó, trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 5 giải khuyến khích và 15 tác phẩm được trưng bày tại triển lãm kỷ niệm 15 năm thành lập TX. Tân Châu (2009 – 2024).

Trong đó, với tác phẩm “Tân Châu ngày mới”, tác giả Nguyễn Văn Huy đạt giải nhất; tác phẩm “Kết nối” và “Nông dân Tân Châu rộn ràng thu hoạch lúa hè thu” của tác giả Nguyễn Phi Sơn, Diệp Thế Nhân đạt giải nhì; ba tác giải Nguyễn Quốc Đạt, Nguyễn Dương Hải, Trần Thanh Sĩ, với các tác phẩm: “Diễn tập phòng, chống cháy nổ, cứu hộ cứu nạn”, “Niềm vui của nhà khoa học chân đất Hoa Sĩ Hiền khi lai tạo thành công những giống lúa mới chịu hạn, mặn, phèn” và “Được mùa” đạt giải ba.

Cuộc thi Ảnh nghệ thuật, chủ đề “Tân Châu – tình yêu và cuộc sống” là một trong những sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 15 năm thành lập TX. Tân Châu (2009 – 2024).

MINH HIỂN