Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội đỡ đầu 8 trẻ mồ côi do đại dịch COVID-19 tại An Giang

28/02/2022 - 17:29

 - Công đoàn cơ sở Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh An Giang phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh An Giang đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho các trẻ mồ côi cả cha và mẹ do đại dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

Công đoàn cơ sở Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh An Giang đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho gia đình 2 chị em Trần Thị Thanh Nhi và Trần Thị Thanh Như (huyện Châu Phú)

Công đoàn cơ sở Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh An Giang đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho gia đình 2 em Hà Quốc Huy và Hà Thảo Quyên (huyện Thoại Sơn)

Hưởng ứng Chương trình “Mẹ đỡ đầu”, Công đoàn NHCSXH hỗ trợ 8 trẻ mồ côi cả cha và mẹ do đại dịch COVID-19 có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh An Giang, với số tiền 2 triệu đồng/cháu/tháng cho đến khi các em đủ 18 tuổi, vượt qua khó khăn, cố gắng học tập.

Hàng tháng, Công đoàn NHCSXH sẽ chuyển tiền hỗ trợ của chương trình vào tài khoản của trẻ em mồ côi, hoặc người giám hộ/người nhận nuôi dưỡng trẻ em mồ côi mở tại Chi nhánh NHCSXH tỉnh, Phòng Giao dịch NHCSXH cấp huyện để nhận tiền hỗ trợ.

Phó Giám đốc Chi nhánh NHCSXH tỉnh An Giang Tô Văn Hoảnh chia sẻ: số tiền hỗ trợ tuy không lớn nhưng thể hiện tình cảm, sự quan tâm, sẻ chia của cán bộ, nhân viên và người lao động NHCSXH đối với những mất mát, khó khăn của các em không may có cha và mẹ qua đời cho dịch bệnh COVID-19. Với sự hỗ trợ này, mong muốn các em được chương trình hỗ trợ sẽ nỗ lực vượt qua khó khăn, cố gắng học tập và rèn luyện tốt để sau này trở thành người có ích cho xã hội…

Tin, ảnh: TRUNG HIẾU