Công ty Thám tử Đức An - Dịch vụ thám tử chuyên nghiệp hàng đầu

18/07/2023 - 10:27

Trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thám tử chuyên nghiệp. Công ty Thám tử Đức An - Dịch vụ thám tử chuyên nghiệp hàng đầu nhận được sự tin tưởng từ đông đảo khách hàng. Cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết ngay bên dưới đây.

Dịch vụ thám tử có ưu điểm nổi bật gì?

Hiện nay, những tệ nạn, như: Buôn người, trốn nợ, chiếm đoạt tài sản, quấy rối… ngày một tăng cao. Dịch vụ thám tử ra đời đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. Quy trình đăng ký dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp và không cần quá nhiều giấy tờ phức tạp.

Cùng với đó, đội ngũ thám tử cũng có trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm thực chiến. Đảm bảo tuyệt đối giữ bí mật về thông tin của khách hàng, không tiết lộ cho bên thứ ba.

Thời gian điều tra khi chọn dịch vụ thám tử tư cũng nhanh chóng và thường xuyên thông báo tiến độ cho khách hàng. Công ty thám tử cũng tích hợp thêm nhiều công nghệ hiện đại. Từ đó, hỗ trợ công việc điều tra tốt nhất: Máy nghe lén, camera thu nhỏ, thiết bị định vị…

Đa dạng dịch vụ cho thuê thám tử tại Hà Nội

Khách hàng tùy theo nhu cầu của mình mà có thể đưa ra nhiều sự lựa chọn về dịch vụ thám tử tư khác nhau. Đơn vị cung cấp dịch vụ thám tử tư đảm bảo mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm đẳng cấp nhất. Bạn có thể chọn dịch vụ thám tử điều tra ngoại tình, thám tử điều tra kẻ lừa đảo bỏ trốn.

Cùng với đó dịch vụ thám tử điều tra cạnh tranh cũng được các đơn vị cho thuê thám tử thực hiện. Đơn vị còn có các dịch vụ thám tử khác, như: Điều tra trước hôn nhân, dịch vụ vệ sĩ mật… Phần dưới đây cùng tìm hiểu về mức giá cho thuê thám tử tại Hà Nội.

Mức giá cho thuê thám tử tư tại Hà Nội

Mức giá dịch vụ điều tra, theo dõi, xác minh thông tin phụ thuộc vào dịch vụ mà bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, nó còn tùy thuộc vào thời gian quý khách muốn sử dụng dịch vụ hay thông tin cung cấp cho đơn vị ít hay nhiều. Nếu bạn cần nhiều thông tin và những thông tin khó điều tra thì chi phí sẽ cao hơn những vụ việc đơn giản.

Tiếp đó là thời gian sử dụng dịch vụ cũng quyết định mức giá cho thuê thám tử. Đối với các vụ việc cần nhiều thời gian để thu thập thông tin thì chắc chắn khách hàng cũng phải bỏ ra một khoản tiền cho thám tử. Chính vì thế để biết mức giá cho thuê phù hợp khách hàng hãy liên hệ với đơn vị cho thuê để được cập nhật chính xác.

Tại sao nên thuê thám tử tại Công ty Thám tử Đức An?

Không phải ngẫu nhiên mà Công ty Thám tử Đức An được đông đảo khách hàng lựa chọn tin tưởng. Công ty Thám tử Đức An hãnh diện mang lại niềm tin cho mọi đối tác. Đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm khẳng định uy tín của mình trên thị trường. Không chỉ hoạt động ở Hà Nội mà Thám tử Đức An còn có phạm vi mở rộng trên toàn quốc. Cung cấp dịch vụ đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng ở mọi tỉnh thành.

Điểm nổi bật của công ty chính là có thể xử lý nhiều yêu cầu khác nhau của khách hàng. Đơn vị thực hiện điều tra ngoại tình, tìm người mất tích, giám sát và theo dõi… Đồng thời, công ty cũng cam kết dịch vụ hợp pháp và làm việc chuyên nghiệp. Nhân viên của công ty bên cạnh đó cũng hỗ trợ tư vấn cho khách hàng 24/24, nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa nhất cho khách hàng.

Mức giá phải chăng cùng với nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình làm nên thương hiệu của Công ty Thám tử Đức An. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY THÁM TỬ ĐỨC AN

Trụ sở Hà Nội: Phòng 402, Tầng 4, Tòa nhà Times Tower, số 35 phố Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Trụ sở Hà Nội 2: Phòng 802, Tầng 8, Tòa nhà CEO, số 16 Phạm Hùng, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Trụ sở Hà Nội 3: Phòng 102 tầng 10, Tòa nhà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Trụ sở Đà Nẵng: Nguyễn Duy Trinh, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Trụ sở TP. HCM: Lầu 4, số 67 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0989511950

Website: http://thamtutuducan.vn

Email: Thamtuduyngoc@gmail.com

Bài, ảnh: P.V