Công ty TNHH MTV Khai thác và Chế biến đá An Giang khen thưởng con cán bộ, công nhân viên có thành tích học tập tốt

28/06/2024 - 15:24

 - Chiều 28/6, Công đoàn cơ sở và Ban Giám đốc Công ty TNHH MTV Khai thác và Chế biến đá An Giang đã tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng cho 192 học sinh đạt thành tích học tập tốt là con cán bộ và công nhân, lao động.

Khen thưởng cho học sinh

Theo đó, học sinh từ bậc học mầm non đến THPT có thành tích học tập tốt được thưởng với mức lần lượt từ 200.000 - 500.000 đồng/cháu, cùng 5 - 10 quyển tập. Công ty còn tặng học bổng trị giá từ 500.000 - 2 triệu đồng cho học sinh có thành tích cao trong các cuộc thi cấp trường, cấp huyện và cấp tỉnh. Đối với sinh viên đạt loại khá, nhận học bổng 1 triệu đồng, loại giỏi là 2 triệu đồng.

Tổng số tiền thưởng trao thưởng cho học sinh là 109,6 triệu đồng, được trích từ nguồn Quỹ Công đoàn của công ty. Đây là hoạt động nội bộ thường niên được Công ty TNHH MTV Khai thác và Chế biến đá An Giang duy trì nhằm tuyên dương, khích lệ con em cán bộ, công nhân, lao động có thành tích học tập tốt.

Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Khai thác và Chế biến đá An Giang Lê Văn Đá đã biểu dương, khích lệ thành tích học tập của học sinh, không chỉ là niềm vinh dự của gia đình mà còn là niềm tự hào của công ty, là tương lai của đất nước. Ông Lê Văn Đá đã trích từ tiền lương cá nhân khen thưởng cho 19 học sinh có thành tích học tập tiến bộ.

N.C