Cửa hàng bán đồng hồ đeo tay cao cấp - Đồng hồ Hải Triều

06/09/2024 - 07:44

Sự đẳng cấp và uy tín của Đồng Hồ Hải Triều không chỉ nằm ở sản phẩm chất lượng, mà còn trong từng khâu phục vụ khách hàng.

Đánh giá: Cửa hàng đồng hồ đeo tay chính hãng Hải Triều có gì?

Với hơn 33 năm kinh nghiệm, Đồng hồbHải Triều đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực bán lẻ đồng hồ đeo tay chất lượng loại 1 tại Việt Nam.

1. Kinh doanh hơn 20 thương hiệu nổi tiếng

Với tầm nhìn chiến lược sâu rộng, Hải Triều đã xây dựng danh mục sản phẩm đa dạng từ các thương hiệu lâu đời, có chất lượng hàng đầu thế giới.

Bạn dễ dàng tìm thấy những thương hiệu quen thuộc, cực kỳ nổi tiếng, như: Casio, Citizen, Orient, Seiko từ Nhật Bản, hay Tissot, Longines, Mido, Rado từ Thuỵ Sỹ… Tất nhiên, Hải Triều cũng kinh doanh các hãng thời trang, như: DW, Fossil, Saga... 

Xem đầy đủ bảng giá các hãng đồng hồ đeo tay tại Hải Triều.

2. Là sản phẩm chất lượng nhất, đẹp loại 1

Mỗi sản phẩm mà Hải Triều bán ra đều tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo tính hoàn thiện từ thiết kế, chất liệu cho đến công nghệ sản xuất.

Sau khi nhập về, toàn bộ đồng hồ đeo tay phải trải qua 2 lần QC (Quality Control: Kiểm soát chất lượng) mới được bày bán lên kệ.

QC lần 1: Loại bỏ các sản phẩm bị lỗi như trầy xước, bung keo, chỉ thừa, dính bụi, lỗi tính năng. Sau đó phân phối về các showroom.

QC lần 2: Tại showroom, tiến hành lọc lại một lần nữa như tiêu chí ở lần 1. Loại bỏ các sản phẩm bị nứt vỡ, trầy xước sau khi vận chuyển. Đảm bảo 100% đồng hồ khi được trưng bày lên kệ là sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất.

Sau khi trải qua 2 lần QC, đồng hồ sẽ được bọc nilon mỏng để đảm bảo ngoại quan, tránh bị tiếp xúc với mồ hôi, bụi bẩn, trầy xước

3. Chính sách bảo hành hậu mãi hấp dẫn

Khi mua đồng hồ đeo tay tại Hải Triều, bạn sẽ nhận được các chế độ bảo hành như sau: Miễn phí vận chuyển, miễn phí thay pin cho đồng hồ quartz, đền gấp 10 nếu phát hiện hàng giả, tặng thêm thời gian bảo hành lên đến 5 năm, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, cho phép đổi 1:1 trong vòng 7 ngày.

Đặc biệt, với các mẫu đồng hồ thuộc thương hiệu Thuỵ Sỹ, chính sách bảo hành độc quyền Hải Triều dành cho khách hàng chính là: đánh bóng miễn phí 4 năm đầu tiên, ưu tiên bảo dưỡng sửa chữa ở trung tâm bảo hành, được cập nhật liên tục về tình trạng sửa chữa qua điện thoại, giao-nhận đồng hồ tại nhà.

Tất cả các khách hàng sau khi mua sản phẩm đều nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Từ tư vấn sử dụng, đến bảo dưỡng sản phẩm, mọi nhu cầu đều được đáp ứng nhanh chóng và tận tình.

Ms Lê Thảo Nhiên - Giám đốc Vận hành tại Hải Triều chia sẻ: “Cách chăm sóc khách hàng sau mua này đã giúp chúng tôi tìm thấy nhiều cơ hội hơn. Khách chưa vừa ý điều gì, mình sẽ nắm bắt ngay để tìm cách khắc phục; hoặc khách hài lòng điều gì, mình sẽ ghi nhận và phát huy hơn. Bảo vệ quyền lợi cho khách hàng đến tận cùng là điều mà Hải Triều luôn tập trung gìn giữ.”

Tìm hiểu thêm về chính sách bảo hành tại Hải Triều, bấm vào link: https://www.techz.vn/143-824-6-mua-dong-ho-tai-hai-trieu-yen-tam-chinh-hang-bao-hanh-5-nam-ylt628339.html 

4. Showroom hiện đại, mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp

Nội thất bên trong showroom Đồng hồ Hải Triều được đầu tư chất lượng cao và được thay mới hàng năm. Kích thước, màu sắc, tỷ lệ, ánh sáng đều phải đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn quốc tế mà hãng đưa ra.

Điều này mang lại trải nghiệm mua sắm, chiêm ngưỡng sản phẩm một cách chân thực, cao cấp, sang trọng giống hệt như mua trực tiếp tại cửa hàng của hãng.

Showroom Hải Triều với sắc đỏ đặc trưng tạo ấn tượng

5. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu

Đi kèm với không gian và sản phẩm đẳng cấp, đội ngũ tư vấn viên tại Hải Triều cũng được đào tạo bài bản. 

Ms Thảo Nhiên chia sẻ thêm: “Tư vấn viên chính là chiếc cầu nối giữa thương hiệu với khách hàng, là bộ phận “tiền tuyến”. Vì thế, chúng tôi luôn để các bạn cập nhật những kiến thức mới nhất bằng cách tham gia các lớp học do hãng tổ chức. Hoặc định kỳ có bài kiểm tra nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành, để đảm bảo rằng 100% các bạn hiểu rõ hết về đồng hồ và tư vấn cho khách hàng một cách bài bản, chính xác, chuyên nghiệp.”  

Sự ân cần, tận tình của tư vấn viên tại Hải Triều luôn được khách hàng đánh giá cao

Tất cả những điều trên giúp Hải Triều không chỉ đáp ứng nhu cầu về thời trang, mà còn trở thành nơi mua sắm lý tưởng cho những ai đam mê đồng hồ chính hãng với tiêu chuẩn cao.

Danh sách chuỗi cửa hàng đồng hồ đeo tay - Đồng hồ Hải Triều trên toàn quốc

Hiện nay, Đồng hồ Hải Triều có 28 cửa hàng trên khắp cả nước, tập trung chủ yếu tại các thành phố lớn, như: Hồ Chí Minh, Biên Hoà, Bình Dương, Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng…

Một số showroom chính của Đồng hồ Hải Triều bạn có thể ghé qua:

156A Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q. 1, TP. HCM.

227 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

12B Nguyễn Thị Định, P. An Phú, Q. 2, TP. HCM.

676 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. HCM.

64 Đồng Khởi, P. Tân Hiệp, TP. Biên Hoà, Đồng Nai.

538 Cách Mạng Tháng Tám, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

85B Lý Tự Trọng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Xem đánh giá về dịch vụ và chất lượng của shop đồng hồ Hải Triều.

Đến để trải nghiệm chất lượng sản phẩm loại 1 và dịch vụ cao cấp.

Đồng hồ Hải Triều - Đại lý ủy quyền 20+ hãng đồng hồ uy tín tại Việt Nam

Địa chỉ 28 cửa hàng: donghohaitrieu.com

Hotline: 1900 6777.

Bài, ảnh: PV