Dán sứ Veneer nha khoa Paris: Răng đẹp toàn diện, bảo tồn răng gốc tối ưu

06/04/2023 - 08:42

Dán sứ Veneer đang là một trong những dịch vụ thẩm mỹ răng nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Thậm chí, các chủ đề thảo luận trên các diễn đàn về nha khoa có đến hơn 60% liên quan đến dán Veneer sứ.

1. Răng sứ Veneer là gì

Răng sứ Veneer hay dán sứ Veneer là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ hiện đại giúp khắc phục các khuyết điểm về hình dáng, màu sắc, cũng như chức năng ăn nhai.

Phương pháp trên sẽ sử dụng các mặt dán sứ chỉ dày khoảng 0,2 - 0,5mm, được thiết kế, với màu sắc, kích thước giống với răng thật và được cố định trên bề mặt răng nhờ keo chuyên dụng giúp đạt được tính thẩm mỹ như mong muốn.

Dán sứ Veneer là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ hiện đại

2. Lợi ích khi dán răng sứ Veneer

2.1. Giúp bảo tồn răng gốc hơn so với bọc sứ

Theo nghiên cứu “A 10-year clinical evaluation of porcelain laminate veneers" được đăng trên tạp chí The Journal of Prosthetic Dentistry năm 2010, đã tiến hành theo dõi những người đã thực hiện dán sứ Veneer trong vòng 10 năm. Kết quả cho thấy việc sử dụng phương pháp trên đã giúp giảm thiểu sự mài mòn răng và bảo tồn răng gốc một cách hiệu quả trong suốt quá trình sử dụng.

2.2. Mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho hàm răng

Các mặt dán Veneer được thiết kế để tùy chỉnh và phù hợp với từng hình dáng, màu sắc như răng tự nhiên của bạn. Nhờ vậy, sau khi phục hình xong sẽ tạo ra một kết quả trông rất tự nhiên và hoàn hảo về mọi mặt.

2.3. Dễ dàng chăm sóc

Bạn chỉ cần chải răng đúng kỹ thuật, sử dụng chỉ nha khoa đúng cách và kết hợp thêm nước súc miệng phù hợp là các mặt dán sứ sẽ luôn sáng bóng, bền đẹp.

Ngoài ra, bạn cũng nên đến nha sĩ thường xuyên để kiểm tra và vệ sinh răng miệng của mình định kỳ.

Phương pháp dán Veneer sứ cùng lúc mang đến rất nhiều lợi ích khác nhau

3. Dán sứ Veneer có tốt không

Thông qua việc tìm kiểu những điểm cộng của dán răng sứ Veneer, thì đáp án đối với câu hỏi trên là CÓ. Dán răng sứ Veneer giúp thay đổi màu sắc, kích thước cũng như hình dáng của răng một cách thẩm mỹ hơn.

4. Dán sứ Veneer có bền không

Theo chia sẻ của bác sĩ Phạm Thị Hạnh (Nha khoa Paris chi nhánh Hải Phòng), độ bền của răng mặt dán Veneer rất cao với tuổi thọ sử dụng có thể lên đến 10 năm.

Kết quả trên được dựa vào rất nhiều nghiên cứu khoa học khác nhau, điển hình là Longevity of porcelain laminate veneers bonded to enamel and dentin: A multi-centre clinical trial: Fradeani M, et al. (2007). Đây là nghiên cứu đã theo dõi tình trạng của 2.720 mặt dán sứ Veneer sứ trên 586 người trong vòng 10 năm. Kết quả cho thấy độ bền của Veneer sứ rất cao, với tỷ lệ thành công lên đến 96,2%.

5. Những ai nên dán răng sứ Veneer

Phương pháp dán Veneer sứ tuy được đánh giá rất cao về mặt hiệu quả phục hình, nhưng không phải ai cũng nên thực hiện.

Dưới đây là những trường hợp nên thực hiện dán răng sứ Veneer để cải thiện thẩm mỹ của hàm răng.

Răng nhiễm màu kháng sinh.
Răng bị ố vàng, xỉn màu nặng do thực phẩm.
Răng thưa nhẹ.
Răng bị sứt, mẻ nhẹ.
Hình dáng các răng không đều, đẹp.
Răng bị vỡ cạnh chưa quá ⅓ kích thước tổng thể và chưa ảnh hưởng đến tủy răng.

6. Vì sao nên dán sứ Veneer tại Nha khoa Paris

Nha Khoa Paris từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của đông đảo khách hàng có nhu cầu về phục hình răng thẩm mỹ, trong đó bao gồm cả phương pháp dán Veneer sứ. Với cơ sở vật chất hiện đại, hội đồng chuyên gia Pháp - Việt và đội ngũ bác sĩ giỏi, các chi nhánh Nha khoa Paris tại khu vực phía Nam đều đang là địa chỉ uy tín được hàng nghìn khách hàng lựa chọn để thực hiện dán Veneer sứ. Đặc biệt, tại TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện Răng hàm mặt thẩm mỹ Paris đặt tại 84A Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3, TP. Hồ Chí Minh là một trong những đơn vị có dịch vụ phục hình răng thẩm mỹ hàng đầu.

Vì vậy, cho đến thời điểm hiện tại Nha khoa Paris đã và đang khẳng định được vị thế tuyệt đối trên thị trường.

6.1. Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao

Theo đó, tại 15 chi nhánh trên toàn quốc đều có những nha sĩ phụ trách dịch vụ bọc/dán sứ với chuyên môn tốt, kinh nghiệm lâm sàng phong phú. Cùng sự kiểm chứng thông qua hàng ngàn ca dán sứ Veneer thành công.

6.2. Máy móc hiện đại, trang thiết bị tiên tiến

Để quá trình dán sứ được tiến hành thành công, độ chính xác cao và đảm bảo sự an toàn cho khách hàng, Nha khoa Paris luôn đầu tư các máy móc hiện đại, trang thiết bị tiên tiến hỗ trợ.

Cùng với đó, đơn vị còn sở hữu hệ thống vô trùng, khử khuẩn công nghệ mới giúp quá trình dán răng sứ Veneer không xảy ra tình trạng nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo.

6.3. Công nghệ dán sứ tối ưu

Là một trong những đơn vị luôn cập nhật kịp thời các công nghệ nha khoa mới nhất, Nha khoa Paris hiện đang triển khai các công nghệ dán sứ tối ưu hàng đầu.

Với các ưu điểm vượt trội như tiết kiệm thời gian phục hình, tăng độ chính xác, bảo tồn răng gốc tối đa và tăng tỷ lệ thành công.

6.4. Chính sách bảo hành lâu dài

Như một sự cam kết đối với chất lượng dịch vụ, các mặt dán sứ Veneer của Nha khoa Paris đều được cung cấp chính sách bảo hành rõ ràng và lâu dài.

Veneer sứ Emax, Cercon HT: Bảo hành 15 năm.
Veneer sứ 3S Paris: Bảo hành 20 năm.
Veneer sứ 4S Paris: Bảo hành 25 năm.
Veneer ultra thin cao cấp: Bảo hành 25 năm.

Làm dịch vụ dán sứ Veneer tại Nha khoa Paris sẽ được bảo hành rất lâu dài

HỆ THỐNG CHUỖI NHA KHOA TIÊU CHUẨN PHÁP

BÁC SĨ TƯ VẤN 24/7 0943.776.699

Cơ sở Việt Nam: Hà Nội - Bắc Ninh - Hải Phòng - Thanh Hóa - Vinh - Đà Nẵng - TP.HCM - Quảng Ninh - 

Bình Dương - Thái Nguyên - Đắk Lắk

Website: https://nhakhoaparis.vn/

P.V