Đầu tư vào đâu để sinh lời hậu Covid-19?

11/05/2020 - 07:56

 - Nền kinh tế cả nước đang có dấu hiệu phục hồi tích cực hậu Covid-19. Các nhà đầu tư hình thành tâm lý cân nhắc kỹ càng khi chọn lựa một kênh đầu tư an toàn.

Nhà đầu tư nên “dựa” vào đâu?

Tình hình dịch bệnh Covid-19 tác động đến mọi ngành nghề kinh tế, dẫn đến một loạt chỉ số tăng trưởng ảnh hưởng. Mặt khác, cuộc chiến tranh thương mại giữa Mỹ - Trung chưa có chiều hướng chấm dứt và hiện tượng Brexit đã khiến thị trường chứng khoán quốc tế duy trì những phiên giao dịch tiêu cực và chứng khoán Việt Nam vẫn chưa có dấu hiệu phục hồi. Đến thời điểm hiện tại, các nhà đầu tư vẫn tỏ ra dè chừng, việc mua vào cổ phiếu thời điểm hiện nay, là quyết định mang nhiều rủi ro.

Thị trường vàng có những diễn biến đảo chiều chóng mặt trong mùa dịch Covid-19 dẫn đến tâm lý bất an cho nhà đầu tư. Theo các chuyên gia, nhà đầu tư nên cẩn trọng trước độ nóng của vàng bởi giá vàng trong nước cũng ảnh hưởng bởi giá vàng thế giới, đồng thời tốc độ “lên, xuống” thất thường trong thời gian ngắn, khó dự đoán.

Giới đầu tư chứng khoán đang tìm đến các tài sản khác an toàn. Ảnh: pixabay.com

Đất nền vẫn được ưa chuộng

Sau những tín hiệu khởi sắc của  nền kinh tế, NĐT tận dụng cơ hội này để bứt phá, thu về những khoản lời lớn từ bất động sản (BĐS). Hậu Covid-19 là thời điểm vàng cho cả khách mua để an cư hay đầu tư với những sản phẩm chất lượng có giá trị thực.

Đầu tư đất nền vẫn là lựa chọn hàng đầu tại thị trường vùng ven, đặc biệt là các đô thị có tốc độ phát triển ổn định. Đất nền vẫn là loại hình đầu tư có hấp lực mạnh với biên độ lợi nhuận cao, phù hợp với tâm lý “ăn chắc mặc bền” của người Việt.

Làn sóng đầu tư dồn dập đổ về đất nền ven đô

Hiện nay, thị trường bất động sản ở TP.Hồ Chí Minh rơi vào tình trạng cung giảm, cầu lớn do quỹ đất trung tâm ngày càng khan hiếm, thủ tục cho dự án ngày càng thắt chặt. Trước tình trạng này, NĐT chuyển hướng đổ bộ về vùng ven, tiêu biểu như Long An, Vĩnh Long, Cần Thơ hay An Giang – những địa phương có chỉ số PCI dẫn đầu khu vực ĐBSCL. Nổi bật, An Giang là tỉnh có nhiều đổi mới nhằm cải thiện môi trường kinh doanh, đưa chỉ số năng lực cạnh tranh của tỉnh (PCI) tăng 7 bậc, và xếp thứ 6 khu vực ĐBSCL (năm 2019). Trong đó, Thoại Sơn là đô thị vệ tinh nhận được sự quan tâm từ các NĐT.

Với vị thế đắc địa nằm gần quốc lộ cùng hệ thống giao thông liên vùng hoàn thiện như Tỉnh lộ 943 mở rộng, Thoại Sơn có được triển vọng về tốc độ phát triển kinh tế vượt bậc. Song song với siêu thị Co.opmart, trung tâm thương mại và khu hành chính mới, huyện còn được đầu tư những quy hoạch khác về nâng cấp hạ tầng và thúc đẩy tiềm năng du lịch. Trong tương lai, Thoại Sơn nói riêng và tỉnh An Giang nói chung được kỳ vọng trở thành điểm tham quan du lịch, nghỉ dưỡng hàng đầu và là mắt xích quan trọng trong bức tranh phát triển kinh tế xã hội khu vực ĐBSCL.

Vòng cung du lịch khép kín thu hút hàng nghìn lượt du khách mỗi năm

Cơ hội sinh lời đón đầu xu thế

Dự án TNR Stars Thoại Sơn ra đời dựa trên những nghiên cứu chất lượng, khẳng định giá trị ưu việt dù đặt trong bối cảnh Covid-19. Tiến độ thi công cơ sở hạ tầng thần tốc là một trong những lý do khiến dự án được săn đón mặc dù mới ra mắt cách đây không lâu. Chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam sẽ sớm hoàn thành những hạng mục tiếp theo để dệt lên màu áo mới cho khu đô thị du lịch lễ hội phồn vinh, mang tiêu chuẩn vàng.

TNR Stars Thoại Sơn vượt tiến độ thi công hậu Covid-19

Giáp với khu hành chính mới thị trấn Núi Sập, siêu thị Co.opmart và chợ Thoại Sơn, TNR Stars Thoại Sơn nhộn nhịp với tuyến đường giao thông nội khu mở rộng, kết nối với các trục đường huyết mạch địa phương tạo ra lợi thế cho dự án. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng hoàn thiện điện âm, nước máy cùng hàng cây xanh mát mang tới không gian lý tưởng cho chủ nhân sở hữu.

Thời điểm dịch bệnh diễn ra cũng là lúc thị trường chuyển mình để phù hợp với sự phát triển mới. Với tốc độ đô thị hóa chóng mặt, hàng nghìn công trình bê tông được dựng lên, nhưng tổng diện tích cây xanh so với yêu cầu chỉ đạt 8% khiến cơn khát bất động sản sinh thái càng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. TNR Stars Thoại Sơn ưu tiên hơn 18% tỷ lệ dành cho cây xanh, công viên và tiện ích nên được nhà đầu tư ưu ái lựa chọn vì luôn bắt kịp xu hướng của thời đại và mong muốn “thầm kín” của con người.

Dự án được đầu tư nhiều mảng xanh với hệ thống nội khu đa dạng và vượt trội.

Bất động sản Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây tự hào là đơn vị phân phối dự án đến tay khách hàng; luôn tiên phong trong việc tạo sóng đầu tư bằng tư duy chiến lược và khả năng thấu hiểu thị trường. Với sự chuẩn bị kỹ càng cùng việc nắm rõ thế mạnh của dự án, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp Bất động sản Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cùng trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

Chỉ với 450 triệu đồng trong tay, làm cách nào để sở hữu đất nền từ 100m2 trị giá 1 tỷ? Với chính sách hỗ trợ hấp dẫn cho vay lãi suất 0%, TNR Stars Thoại Sơn chính là câu trả lời hoàn hảo của nhà đầu tư. Khi dịch bệnh đi qua, tình trạng tranh hàng sẽ xuất hiện ở những dự án chất lượng, uy tín. Vì thế, đây là cơ hội vàng để tận hưởng những ưu đãi kích cầu từ chủ đầu tư chỉ có trong giai đoạn này.

Chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam (một thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam)

Đơn vị phân phối và tiếp nhận thông tin:

Bất động sản Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây.

Địa chỉ: 30 Lý Thái Tổ nối dài, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

Hotline: 0939 81 01 66

Website: datxanhmientay.net/nammientay

Email: nammientay@datxanhmientay.net