David Beckham muốn đưa Lionel Messi tới Mỹ

21/07/2022 - 13:46

Chủ tịch CLB Inter Miami xác nhận David Beckham muốn đưa Lionel Messi tới đội bóng Mỹ. Và cựu danh thủ rất lạc quan có thể tạo ra một cú sốc trong tương lai với cầu thủ ngôi sao 35 tuổi hiện chơi cho CLB Paris Saint-Germain (PSG).

David Beckham mong muốn đưa những ngôi sao lớn của bóng đá thế giới đến với đội bóng của anh. Ảnh: DM

Chủ tịch CLB Inter Miami Jorge Mas tiết lộ cả ông và người đồng sở hữu đội bóng là David Beckham đều rất mong muốn được ký hợp đồng với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cả hai hiện đang hết sức lạc quan về khả năng có thể biến mong ước này thành sự thật.

Ông Jorge Mas chia sẻ: “Cả tôi và David Beckham đều mong muốn được đưa cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đến Miami để tham gia vào dự án chúng tôi theo đuổi. Và tất nhiên khi nói đến cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, thậm chí là xuất sắc nhất hành tinh thì phải nói đến Leo. Chúng tôi đang rất kỳ vọng điều kiện và mong muốn của hai bên sẽ sớm đưa anh ấy tới đây".

"Hiện vẫn chưa có bất kỳ một cam kết gì nhưng tôi lạc quan Leo Messi sẽ là một phần của dự án chúng tôi thực hiện trong tương lai. Đã có rất nhiều cầu thủ từng thi đấu cho đội bóng xứ Catalans đến đây như Xavi Asensi, Víctor Oliver”, Ông Jorge Mas nói.

Lionel Messi cùng Neymar, Kylian Mbappe và Marquinhos tham gia các hoạt động của PSG tại Tokyo. Ảnh: DM

Messi đang thi đấu mùa giải thứ hai cho PSG dù ở mùa giải thứ nhất trên đất Pháp, cầu thủ ngôi sao có vẻ kém duyên. Dù vậy, Messi, Neymar, Mbappe cùng các ngôi sao khác của PSG vẫn đang rất thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Ngay trong chuyến tập huấn tại Tokyo (Nhật Bản) những ngày vừa qua, hơn 13.000 cổ động viên Nhật đã tới sân bóng bầu dục Chichibunomiya để xem các cầu thủ PSG trong buổi tập mở. Bộ ba Lionel Messi, Neymar, Kylian Mbappe cũng chiều lòng người hâm mộ với việc trình diễn nhiều pha phối hợp kỹ thuật.

PSG có chuyến tập luyện 10 ngày tại Nhật, giao hữu với 3 câu lạc bộ và Lionel Messi tiếp tục tham gia các hoạt động đào tạo cầu thủ nhí tại đây.

Theo MINH ĐĂNG (Báo Tin Tức)