Địa chỉ cung cấp các mẫu cửa nhựa cao cấp, giá tốt tại TP.HCM

27/06/2022 - 16:07

Sự ra đời của các mẫu cửa nhựa cao cấp đã mang đến cho người tiêu dùng những giải pháp hoàn hảo trong quá trình thiết kế và trang trí không gian nội thất.

Tại sao cửa nhựa được nhiều người dùng ưa chuộng?

Cửa nhựa là dòng cửa nội thất hiện đại được thiết kế phù hợp để trang trí trong nhiều công trình kiến trúc khác nhau. Tại Châu Âu, loại cửa này đã xuất hiện từ lâu nhưng khoảng 10 năm trở lại đây thì nó mới thực sự thịnh hành tại thị trường Việt Nam. So với các mẫu cửa gỗ truyền thống, thì loại cửa này sở hữu nhiều tính năng ưu việt hơn về màu sắc, khả năng chống ồn, chống cháy, không bị cong vênh, mối mọt và có thể sử dụng được ở nhiều môi trường khác nhau.

KOS 104 MQ808

Nhu cầu sử dụng cửa nhựa trong các không gian sống hiện nay

Sự ra đời của cửa nhựa chính là giải pháp hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu thiết yếu của xã hội, đặc biệt trong bối cảnh mà các mẫu cửa gỗ tự nhiên ngày càng trở nên đắt đỏ do con người khai thác tài nguyên rừng quá mức cho phép. Thành phần chính của loại cửa này là nhựa uPVC ( nhựa lõi thép), các nhà sản xuất đã nghiên cứu kỹ lưỡng và gia cố thêm phần lõi thép này để giúp cửa nhựa tăng khả năng chống cháy hiệu quả.

KOS 110 K533 scaled

Ưu điểm nổi bật mà dòng cửa nhựa mang lại cho người dùng

Nhờ sở hữu những tính năng ưu việt mà dòng cửa này nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường Việt nam và được đưa vào ứng dụng trong nhiều công trình, môi trường khác nhau. Trên thực tế, chúng ta có thể bắt gặp cửa nhựa tại  các căn hộ chung cư, văn phòng làm việc… và chúng được lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau như phòng ngủ, phòng tắm, cửa ra vào, nhà vệ sinh,… Tất nhiên, dù ở không gian nào thì cửa nhựa vẫn mang đến những công dụng tuyệt vời và làm đẹp cho không gian sống.

Địa chỉ cung cấp các mẫu cửa gỗ công nghiệp chất lượng cao

SaiGonDoor là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và kinh doanh các mặt hàng nội thất cửa với hơn 10 năm kinh nghiệm. Đơn vị tự tin cung cấp cho khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng cao tại thị trường Việt Nam, như: Cửa gỗ, cửa nhựa, cửa nhựa posite, cửa chống cháy... đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian.

Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, đến nay SaiGonDoor đã trở thành một trong số những đơn vị cung cấp sản phẩm nội thất đạt Tiêu chuẩn chứng nhận ISO và chứng nhận hợp chuẩn hợp quy theo tiêu chuẩn tại Việt Nam. Đến với SaiGonDoor, khách hàng sẽ được tư vấn và lựa chọn các mẫu cửa nhựa đa dạng, cao cấp và tốt nhất tại đơn vị.

Saiondoor.vn – Đơn vị chuyên cung cấp các mẫu cửa nhựa và đồ dùng nội thất uy tín tại Việt Nam

Tại SaiGonDoor, các mẫu cửa nhựa đều được làm từ những hạt nhựa nguyên sinh PVC, nhựa ABS, nhựa lõi thép…. và được ép thành các tấm nhựa nguyên khối để tạo thành các bộ cửa có kích thước khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. SaiGonDoor cam kết cung cấp cho khách hàng 100% sản phẩm cửa nhựa sử dụng chất liệu đạt tiêu chuẩn, các sản phẩm đều có tem chống giả, có chứng nhận từ nhà phân phối và chứng chỉ xuất xưởng với từng công trình.

Mỗi sản phẩm cũng sẽ có phiếu bảo hành để khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm khi sử dụng. Đơn vị cũng có đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên kinh doanh am hiểu sâu về các sản phẩm, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng trực tiếp tại Showroom hoặc đến tận công trình theo yêu cầu của khách hàng.

Cửa nhựa có nhiều màu sắc khác nhau

Mua sắm các loại cửa nhựa chất lượng cao tại SaiGonDoor

Ngoài cửa nhựa, SaiGonDoor hiện đang phân phối nhiều dòng cửa và nội thất khác như cửa gỗ tự nhiên, cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa ABS hàn quốc, cửa nhựa Đài Loan, cửa gỗ HDF, cửa gỗ MDF cùng với các loại vật tư phụ kiện cửa, phụ kiện nội thất… để khách hàng lựa chọn.

Thông tin chi tiết liên hệ:

HỆ THỐNG SIÊU THỊ CỬA & NỘI THẤT SAIGONDOOR

Trụ sở chính: 511 Lê Văn Lương, phường Tân Phong, quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 028.37.712.989

Fax: 028.37.712.989

Email: info@saigondoor.vn

Website: www.saigondoor.vn

Fanpage facebook: https://www.facebook.com/SaigonDoor

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/c/SAIGONDOOR

Bài, ảnh: P.V

 

Liên kết hữu ích