Điện thoại tốt nhất của LG trong năm 2020 lên đời Android 11

01/02/2021 - 14:55

Một trong những thiết bị cầm tay tầm trung tốt nhất ở Mỹ đến từ LG là Velvet 5G đã chính thức nhận được phiên bản Android mới nhất tại Hàn Quốc.

LG Velvet 5G chính thức nhận bản cập nhật Android 11 ẢNH: LG

Theo PhoneArena, Velvet 5G là smartphone trang bị màn hình 6,8 inch cùng chip Snapdragon 765 đã trở thành smartphone đầu tiên đến từ LG nhận bản cập nhật Android 11 qua giao thức OTA.

Mặc dù không có thông tin về các thay đổi có trên Velvet 5G qua bản cập nhật mới nhưng dung lượng tải xuống của nó khá nặng, được báo cáo bắt nguồn từ các tính năng tối ưu hóa và điều chỉnh giao diện độc quyền, không giống như các bản cập nhật OTA được phân phối gần đây cho một số thiết bị cao cấp của Sony hay Samsung, vốn chỉ nặng dưới 1 GB.

Điều đó có thể giải thích lý do tại sao LG cần nhiều thời gian để triển khai bản cập nhật Android 11 đến chiếc điện thoại được cho là thú vị nhất năm 2020 của mình.

Hiện vẫn chưa rõ liệu LG sẽ sớm triển khai Android 11 đến Velvet 5G tại các thị trường khác ngoài Hàn Quốc hay không. Bên cạnh đó, vẫn chưa rõ mốc thời gian Android 11 đến với các thiết bị khác mới ra mắt của LG như V60 ThinQ 5G, Wing 5G, K92 5G hoặc Stylo 6. Dĩ nhiên, tất cả điện thoại này cuối cùng sẽ được nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất, nhưng về cơ bản mốc thời gian là chưa có.

Theo THÀNH LUÂN (Thanh Niên)