Đô thị thịnh vượng – điểm nhấn giúp TP. Long Xuyên tạo nên diện mạo mới

05/12/2018 - 08:57

Sau hơn 2 năm ra mắt, Khu đô thị Golden City An Giang giờ đã là cái tên thân thuộc với người dân TP.Long Xuyên. Sự cố gắng và tâm huyết của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại Đông Á đã biến nơi đây không chỉ trở thành một khu đô thị hiện đại, mà còn là hình mẫu của một cộng đồng dân cư văn minh.

Hình mẫu đô thị chuẩn quốc tế

Nằm trên khu đất vàng, có tổng diện tích 48,92 ha, Golden City An Giang sau hơn 2 năm hình thành, phát triển đã tạo ra một khu đô thị hình mẫu, chuẩn mực, hiện đại chưa từng có ở TP. Long Xuyên nhờ sở hữu quy hoạch khác biệt, với hệ thống hạ tầng đồng bộ theo xu hướng phát triển của thế giới. Chủ đầu tư với những nỗ lực của mình đã tạo dựng nên những dãy nhà phố thương mại sầm uất, mọc lên dọc những đại lộ rộng thênh thang. “Golden City đã thực sự để lại những dấu ấn đậm nét, góp phần trong hành trình thay da đổi thịt của TP. Long Xuyên nói riêng, cũng như tỉnh An Giang nói chung” – nhiều chuyên gia nhận định.

 

Golden City An Giang – đô thị hình mẫu chuẩn quốc tế

Phát triển trong cơ cấu bảo vệ môi trường là ưu điểm nổi bật của Khu đô thị Golden City An Giang. Dựa trên địa thế đặc trưng của vùng sông nước miền Tây, ngay từ khâu quy hoạch tổng thể, khu đô thị đã khai thác ưu thế thiên nhiên trên cơ sở tôn tạo và phát huy lợi thế địa hình sẵn có, nhằm tạo nên một đô thị hiện đại chan hòa cùng thiên nhiên, với dòng sông cảnh quan bao quanh, đón những ngọn gió lành...

Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại Đông Á Bùi Đình Quý, chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng cuộc sống an lành cho con người là sự hòa quyện giữa kiến trúc hiện đại và không gian hưởng thụ hòa mình với thiên nhiên. Được bao bọc bởi dòng sông Long Xuyên thơ mộng, Golden City An Giang đem đến những trải nghiệm đẳng cấp trong lòng thành phố xanh, giữ gìn nét hào sảng, phóng khoáng đậm chất miền Tây”.

Ở khu đô thị, những mảnh xanh hiện hữu được tái tạo thành công viên, khu giải trí xen kẽ giữa các khu dân cư. Dòng sông cảnh quan được quy hoạch từ hệ thống kênh rạch hiện hữu, để tạo một thủy lộ xuyên suốt và liên kết cảnh quan thiên nhiên đặc sắc ngoạn mục. Các dải đất ven mặt nước được sử dụng làm nơi công cộng và không gian mở này được dành cho tất cả mọi người thưởng ngoạn. Những tiểu công viên, đặc biệt Quảng trường Tôn Đức Thắng được xây dựng, để tạo không gian cho các sinh hoạt công cộng, các sự kiện lớn nhỏ của khu đô thị, TP. Long Xuyên cũng như tỉnh An Giang.

Văn hóa cộng đồng - Bản sắc riêng của Khu đô thị Golden City An Giang

Hiện tại, Golden City An Giang đã được nhìn nhận như là một đô thị văn minh, một cộng đồng nhân văn bậc nhất tại ĐBSCL, bởi đã trở thành một điểm đến, một địa chỉ văn hóa của người dân Long Xuyên, của cộng đồng khắp nơi, kể cả những vị khách ngoại tỉnh. Một trong những điểm kết nối cộng đồng chính là các sự kiện đa dạng, các hoạt động mang tính nhân văn cao cả trong suốt thời gian qua.

Hệ thống hơn 36 tiện ích hiện đại bậc nhất miền Tây, mang đến không gian sống hoàn hảo cho cư dân

Ngay trong năm đầu tiên được ra mắt, Golden City An Giang đã cùng với Quỹ Alphanam Green Foundation  triển khai chiến dịch “Vì một An Giang Xanh – Sạch – Đẹp”, nhằm thay đổi nhận thức của người dân về môi trường, đồng thời tài trợ cho các sáng kiến đột phá để bảo vệ môi trường. Tiếp nối thành công của chiến dịch này là một loạt các hoạt động ý nghĩa, như: hành trình “Chuyến xe tái chế”, Chương trình “Chắp cánh những ước mơ – Vì tương lai tươi sáng”, Chương trình hiến tặng “Những giọt máu hồng”…, đã tạo nên sinh khí đô thị, làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần của cư dân Golden City An Giang.  

Sau chặng đường 2 năm phát triển, Golden City An Giang đã tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho cộng đồng dân cư nơi đây. Không những thế, Golden City còn là không gian lý tưởng cho các hoạt động văn hóa lớn của tỉnh nói riêng và cả khu vực ĐBSCL nói chung. Đó là những giá trị cộng thêm mà người dân trong vùng dự án và người dân khắp nơi cùng được thụ hưởng ở một khu đô thị văn minh đúng như những gì những người khai sinh ra nó kỳ vọng.

Thời điểm cuối năm 2018, các khu đẹp nhất tại Golden City An Giang là F5, F7 và các nền cuối cùng khu DF4 đang được chủ đầu tư mở bán, với rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Việc được cấp sổ đỏ vĩnh viễn và có đủ hồ sơ pháp lý cho khách hàng mua đất nền và nhà được xem là thời cơ thuận lợi để mọi người đầu tư, sở hữu một lô đất tại Khu đô thị thịnh vượng này.

Thông tin liên hệ:

Khu Đô thị Golden City An Giang

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Dịch vụ & Thương mại Đông Á

Đại lý phân phối chính thức: Công ty Cổ phần VIREX

Vị trí dự án: đường Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, An Giang

Hotline: 0965 06 7979

Website: http://www.goldencityangiang.vn