Đoàn Văn Hậu đeo kính như... Ronaldo trong ngày trở về Việt Nam

02/08/2020 - 14:47

Trưa nay, CLB bóng đá Hà Nội đã cung cấp những hình ảnh đầu tiên khi hậu vệ Đoàn Văn Hậu đặt chân xuống sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh). Phía trước, học trò cưng của HLV Park Hang-seo sẽ được cách ly tập trung 14 ngày ở Cẩm Phả trước khi trở lại tập luyện cùng những nhà đương kim vô địch V.League.

Thông tin từ CLB bóng đá Hà Nội cho hay, chuyến bay mang số hiệu VN18 của Hãng hàng không Vietnam Airlines chở 276 hành khách là công dân Việt Nam, trong đó có Đoàn Văn Hậu từ châu Âu đã trở về Việt Nam an toàn lúc 6 giờ 35 phút sáng nay.

Đoàn Văn Hậu xuất hiện ở sân bay Vân Đồn với cặp kính trí thức bắt mắt. Ảnh: Nguyễn Trung

Theo ghi nhận của phóng viên, Văn Hậu đã xuất hiện với cặp kính đầy vẻ trí thức, sở thích tương tư các ngôi sao bóng đá trên thế giới như Beckham, Anelka, Dani Alves, Ronaldo...

Văn Hậu vui vẻ chụp ảnh cùng người hâm mộ trở về trên cùng chuyến bay. Ánh mắt của anh mang theo đầy sự quyết tâm khẳng định mình trên hành trình hứa hẹn còn nhiều chông gai phía trước.

Đoàn Văn Hậu chụp ảnh lưu niệm cùng người hâm mộ Việt Nam về cùng trên chuyến bay. Ảnh: Nguyễn Trung

Thời gian tới, khi cả V.League và Cúp QG đều bị hoãn chưa hẹn ngày trở lại vì dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại ở Việt Nam, Đoàn Văn Hậu sau khi trải qua 14 ngày cách ly sẽ có cơ hội phục vụ hết mình cho Hà Nội FC trên hành trình bảo vệ danh hiệu "cú đúp" vô địch V.League, Cúp QG.

Sự bổ sung của Đoàn Văn Hậu chắc chắn sẽ giúp HLV Chu Đình Nghiêm có thêm nhiều toan tính trong bối cảnh một số trụ cột đang có phong độ không tốt hoặc dính chấn thương ở những mức độ khác nhau.

Ánh mắt thể hiện sự quyết tâm của Văn Hậu khi nhìn về tương lai phía trước. Ảnh: Nguyễn Trung

Trả lời báo chí cách đây chưa lâu, HLV Chu Đình Nghiêm đã nhấn mạnh: "Đoàn Văn Hậu là một cầu thủ chơi đa năng nơi hàng thủ. Những cú sút xa và khả năng "không chiến" của cậu ta cũng sẽ giúp Hà Nội FC có nhiều phương án tấn công, tiếp cận khung thành đối phương hiệu quả hơn".

Dưới góc nhìn của một chuyên gia, bình luận viên Ngô Quang Tùng cũng cho rằng: "Đoàn Văn Hậu là một cầu thủ giỏi và gần 1 năm ở Hà Lan "không bổ ngang cũng bổ dọc" về chuyên môn, thể lực, tư duy chơi bóng hiện đại.

Dù Văn Hậu chưa được đá ở giải vô địch quốc gia Hà Lan, mới chỉ ra sân vỏn vẹn 4 phút trong màu áo SC Heerenveen ở Cúp QG Hà Lan; nhưng việc được thi đấu ở đội trẻ Heerenveen cũng rất có ích cho Văn Hậu rồi. 

Tôi cho rằng với một cầu thủ trẻ như Văn Hậu vốn vẫn tập luyện, duy trì thể lực ở Hà Lan suốt thời gian qua thì việc hòa nhập lại ở Hà Nội FC sẽ nhanh thôi.

Có thể cậu ta chỉ mất 1-2 trận đấu là có thể bắt nhịp trở lại và chơi tốt".

Theo SONG MINH (Báo Dân Việt)