Đoàn Văn Hậu phải nghỉ thi đấu 2-3 tuần vì chấn thương

03/03/2020 - 20:06

Đoàn Văn Hậu phải nghỉ thi đấu 2-3 tuần vì chấn thương gặp phải trong chiến thắng 9-1 của Jong Heerenveen trước Willem II ở giải dự bị Hà Lan.

Tình huống chấn thương của Văn Hậu

Đoàn Văn Hậu đã gặp phải chấn thương trong trận thắng 9-1 của Jong Heerenveen trước Willem II ở giải dự bị Hà Lan, diễn ra rạng sáng nay (3-3). 

Cầu thủ sinh năm 1999 bị đau sau tình huống lăn xả để phá bóng đi hết đường biên ngang, cứu thua cho Jong Heerenveen ở phút 15. Nỗ lực quá sức khiến Văn Hậu bị đau và phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ.

Sau ít phút trở lại sân, Văn Hậu đã xin thay người khi cảm thấy không thể tiếp tục thi đấu. Tuyển thủ Việt Nam phải nhờ đến sự trợ giúp của các bác sĩ mới có thể rời sân trong những bước chân tập tễnh. 

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ Hà Lan, chấn thương của Văn Hậu không quá nghiêm trọng và hậu vệ này chỉ phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần. 

Nếu hồi phục đúng như dự kiến, Văn Hậu vẫn hoàn toàn có thể trở lại và góp mặt trong chuyến làm khách của ĐT Việt Nam trên sân Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 vào ngày 31-3.

Theo PV (VOV)