Đua CLB nổi tiếng nhất Đông Nam Á, HAGL và Hà Nội FC cùng bị loại

26/12/2020 - 08:15

HAGL và Hà Nội FC bị bỏ xa trong cuộc đua danh hiệu CLB nổi tiếng nhất Đông Nam Á do trang chủ AFC bình chọn.

HAGL và Hà Nội FC là 2 đại diện của Việt Nam được trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) lựa chọn đua danh hiệu CLB nổi tiếng nhất Đông Nam Á cùng 8 đội bóng khác của khu vực, gồm: Persija Jakarta, Persib Bandung, Persebaya Surabaya, Arema FC của Indonesia, Johor Darul Ta'zim FC, Perak FA của Malaysia, Buriram United của Thái Lan và Western Sydney Wanderers của Australia.

Hai đại diện của Việt Nam cùng bị loại.

Kết quả, hai đại diện của Việt Nam bị các đối thủ bỏ xa và dừng bước. Cụ thể, HAGL nhận được 2,65% phiếu bầu, còn Hà Nội FC nhận được 0,93% phiếu bầu.

Trên trang chủ của mình, CLB HAGL đã kêu gọi người hâm mộ vào bình chọn cho đội nhà nhưng không thể giúp đội bóng phố Núi tạo nên cuộc bứt phá.

Hai CLB được bầu chọn nhiều nhất là Persija Jakarta (Indonesia) với 32,49% phiều bầu và Johor Darul Ta'zim FC (Malaysia) với 28,84% phiếu bầu.

Đây sẽ là hai đại diện của Đông Nam Á vào chung kết và sẽ tiếp tục đua bình chọn với các đội Tractor SC (Azerbaijan,) Persepolis FC (Iran), Shanghai Shenhua (Trung Quốc) và Suwon Samsung Bluewings (Hàn Quốc).

Kết quả bầu chọn.

Theo VTC News