Erik ten Hag mạnh tay MU, 12 cầu thủ rời Old Trafford

21/04/2022 - 09:00

HLV Erik ten Hag thực hiện những thay đổi mạnh mẽ ở Old Trafford, có tới 12 cầu thủ được cho sẽ rời MU hè này.

Sau trận thua 0-4 ở Anfield mà Ralf Rangnick gọi là ‘đáng xấu hổ, nhục nhã’, ông cũng chỉ ra: MU dứt khoát phải tái thiết triệt để nếu muốn bắt kịp Man City và Liverpool.

Pogba nằm trong số những cầu thủ rời MU hè này

Chiến lược gia người Đức cho rằng, Quỷ đỏ thậm chí phải mang đến 10 tân binh về Old Trafford trong hè này, trên tiêu chí cầu thủ đó phải có phẩm chất phù hợp với chiến thuật tân thuyền trưởng MU (ai cũng biết đó là Erik ten Hag).

Theo tin tức mới nhất từ tờ Guardian, Erik ten Hag dự kiến ký 3-4 năm với MU, sẽ có những thay đổi mạnh mẽ ở Old Trafford.

Nguồn tin khẳng định, chiến lược gia người Hà Lan được MU trao quyền là người quyết định cuối cùng trong bất cứ chuyển nhượng mua sắm nào của đội.

Mirror cho hay thêm, 6 cầu thủ là Pogba, Cavani, Matic, Lingard, Juan Mata và Lee Grant đều hết hợp đồng vào hè này và được tự do ra đi.

Erik ten Hag có kế hoạch đại tu mạnh mẽ MU

Ngoài những gương mặt trên, Erik ten Hag cũng có thể để Martial, Rashford, Phil Jones, Alex Telles, Aaron Wan-Bissaka, Eric Bailly ra đi trong cuộc đại tu lớn nhất thời hậu Sir Alex, ở Old Trafford.

Vì cắt giảm được khoản lớn ngân sách tiền lương nên Erik ten Hag được cho sẽ có tới khoảng 200 triệu bảng để mua sắm hè 2022.

Vậy, Erik ten Hag sẽ nhắm đến những mục tiêu nào để tăng cường sức mạnh đội hình MU tới đây? Theo Mirror, ngoài một số học trò ở Ajax như Antony, nhà cầm quân 52 tuổi nhắm tới Harry Kane (Tottenham), Declian Rice (West Ham), 2 mục tiêu có thể ngốn sạch tiền.

Bên cạnh đó là các mục tiêu thiết thực, có vẻ khả thi hơn, với Darwin Nunez (Benfica), Ruben Neves (Wolves),…

Theo L.H (Vietnamnet)