Galaxy Z Flip sẽ được trang bị những tính năng "thời thượng"

02/02/2020 - 14:43

Trước thời điểm ngày 11-2 được cho là ngày Samsung sẽ chính thức ra mắt Galaxy Z Flip cùng loạt Galaxy S20, thông tin về chiếc smartphone màn hình gập thế hệ 2 tiếp tục rò rỉ.

Samsung hy vọng sẽ thay đổi thiết kế của mẫu smartphone tương lai với sự ra mắt của Galaxy Z Flip. Chiếc smartphone màn hình gập thế hệ 2 dự kiến sẽ lên kệ sớm vào ngày 14-2, tức là chỉ 3 ngày sau khi nó được giới thiệu.

Mẫu smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip của Samsung

Nguồn tin rò rỉ mới nhất cho biết, Galaxy Z Flip được trang bị loa âm thanh nổi và sạc không dây 12W.

Theo tin đồn mới nhất trên Twitter, Galaxy Z Flip sẽ có một màn hình nhỏ bên ngoài khi nó ở trạng thái gập với tên gọi "Focus Display" thay vì "Cover Display". Màn hình này có kích thước 1,05 inch có chức năng hiển thị các thông báo và các thông tin mới ở mức độ tối giản.

Loa stereo và sạc không dây 12W sẽ là những tính năng "thời thượng" sẽ có trên Galaxy Z Flip. Loa âm thanh nổi không phải là một tính năng gây bất ngờ với người dùng, trong khi sạc không dây 12W sẽ giống như Galaxy Note 10.

Pin của Galaxy Z Flip sẽ được chia là đôi. Phần nhỏ có dung lượng 925mAh, trong khi phần còn lại dung lượng 2.375mAh. Kết hợp lại Galaxy Z Flip sẽ có pin 3.300mAh.

Nhìn chung, chiếc smartphone màn hình gập thế hệ 2 của Samsung sắp ra mắt không còn nhiều điều bí ẩn nữa. Tuy nhiên, chúng ta vẫn cần chờ đến ngày ra mắt Galaxy Z Flip vào 11-2 tới để biết thêm thông tin chi tiết.

Theo HẢI NGUYÊN (Vietnamnet)