Gây ấn tượng trong 5 phút vào sân, Martin Lo tiếp tục được gọi lên tuyển?

03/07/2019 - 19:15

Một số CLB đã công bố danh sách các cầu thủ của mình được triệu tập lên đội tuyển U22 Việt Nam.

Tính đến thời điểm hiện tại, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng nhuư HLV Kim Han-yoon chưa công bố danh sách chính thức và đầy đủ các cầu thủ được triệu tập lên tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 2019. Tuy nhiên, trên fanpage của một số CLB đã tiết lộ cầu thủ của mình được gọi tập trung. Cụ thể, tại  fanpage của CLB Phố Hiến có thông báo, 4 cầu thủ của đội bóng này là Lê Ngọc Bảo, Huỳnh Tiến Đạt, Nguyễn Trọng Long và Martin Lo đã được trợ lý Kim Han-yoon triệu tập lên U22 Việt Nam.

 CLB Phố Hiến công bố thông tin Martin Lo được triệu tập lên tuyển U22 Việt Nam. Ảnh: Minh Anh

Nếu như thông tin trên là sự thật, cầu thủ Việt kiều Martin Lo có lần thứ hai liên tiếp được góp mặt ở tuyển U22 Việt Nam. Ở lần tập trung trước chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Myanmar tại Phú Thọ, Martin Lo cũng góp mặt. Trong trận đấu “thủy chiến”  ở sân Phú Thọ, Martin Lo được trợ lý Kim Han-yoon tung vào sân ở phút 89. Dù chỉ có mặt vài phút trên sân, Martin Lo vẫn ghi dấu ấn với cú sút cực căng đưa bóng chạm xà ngang U22 Myanmar 2 lần.

Trong khi đó, ở giải Hạng Nhất 2019, Martin Lo cũng đang duy trì phong độ rất ổn định. Tiền vệ Việt kiều Australia góp công không nhỏ giúp Phố Hiến FC kết thúc lượt đi ở vị trí thứ hai với 22 điểm sau 11 vòng đấu, kém 4 điểm so với đội đầu bảng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Ngoài Phố Hiến FC, Sài Gòn FC cũng công bố 2 cầu thủ tập trung U22 Việt Nam là Nguyễn Vũ Tín và Trần Văn Bửu. Còn SHB Đà Nẵng cũng công bố A Mít và Phan Văn Biểu.

Theo kế hoạch, đợt tập trung U22 Việt Nam sắp tới sẽ được chia làm hai giai đoạn. Giai đoạn 1 từ ngày 8-11/7, giai đoạn 2 từ ngày 22-25/7 với địa điểm là Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF.

Theo MINH ANH (Tin Thể thao)