Ghế văn phòng giá rẻ - Cẩn trọng để không phải “tiền mất tật mang”

25/12/2023 - 14:41

Với những giá trị thiết thực, ghế văn phòng nhận được sự quan tâm rất lớn từ các chủ công ty, doanh nghiệp. Bên cạnh chất lượng thì chi phí là điều không thể bỏ qua khi mua ghế văn phòng, nhất là với các công ty có quy mô lớn. Ghế văn phòng giá rẻ trở thành sự lựa chọn của hầu hết khách hàng. Nhưng ghế văn phòng giá rẻ có thực sự “rẻ” hay không?

Ghế văn phòng đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong các công ty doanh nghiệp. Không phải chỉ là một chiếc ghế ngồi thông thường, ghế văn phòng còn đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Sử dụng ghế văn phòng cao cấp đem đến sự thoải mái, giúp nhân viên tập trung vào công việc tốt hơn. Vậy “lời giải” nào cho bài toán mua ghế văn phòng giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng?

Ghế văn phòng giá rẻ lên ngôi – Lý do ở đâu?

Thị trường ghế văn phòng đang có những sự phát triển mạnh mẽ. Điều này được thể hiện qua sự đa dạng về mẫu mã, số lượng và đơn vị cung cấp trên thị trường hiện nay.

Dưới sự “nở rộ” này, ghế văn phòng được chia thành 3 phân khúc riêng từ cao cấp, tầm trung đến giá rẻ. Quan sát một chút, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy ngoại trừ các tập đoàn lớn hay công ty nước ngoài hầu hết các doanh nghiệp trong nước đang sử dụng các dòng ghế văn phòng thuộc phân khúc giá rẻ. Điều gì đã giúp phân khúc ghế văn phòng này “chiếm lĩnh” thị trường mà không phải là dòng cao cấp?

Mặc dù có chất lượng và thẩm mỹ ở mức tương đối, nhưng ghế văn phòng giá rẻ vẫn thu hút lượng khách hàng đông đảo. Bởi dòng sản phẩm này có giá rẻ hơn so với sản phẩm thuộc các phân khúc còn lại từ 50 – 60%. Đối với những doanh nghiệp có nhu cầu mua số lượng ghế lớn, chi phí tiết kiệm được là con số không hề nhỏ.

Ngoài ra, ghế văn phòng giá rẻ, nhưng vẫn có thể đảm bảo tốt về chất lượng khi lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín. Khách hàng luôn là những người tiêu dùng thông minh, họ sẽ không thể vì mức giá mà xem nhẹ về chất lượng.

Tuy nhiên, thông thường sau khoảng 2 – 3 năm, các công ty sẽ bắt đầu đổi mới nội thất văn phòng. Những chiếc ghế mới sẽ được lựa chọn để bổ sung và thay thế ghế cũ. Do đó, một chiếc ghế có độ bền tốt sẽ không quá cần thiết trong trường hợp này. Đây chính là những lý do khiến ghế văn phòng giá rẻ đang ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Ghế văn phòng giá rẻ lên ngôi

Vinaoffice – Lời giải cho ghế văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng cao

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất nội thất văn phòng, Vinaoffice thấu hiểu xu hướng biến đổi của thị trường. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm ghế văn phòng giá rẻ, đơn vị luôn có những thay đổi và sáng tạo trong thiết kế mẫu mã, chất liệu…

Sự đa dạng về các dòng ghế văn phòng và mức giá giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Mặc dù là ghế văn phòng giá rẻ nhưng quy trình sản xuất hiện đại cùng sự tỉ mỉ trong chế tác, nên mỗi thành phẩm đều vô cùng chỉn chu. Đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng.

VinaOffice cung cấp ghế văn phòng chất lượng giá phải chăng

Khách hàng có thể đến trực tiếp cơ sở để kiểm tra, lựa chọn hoặc truy cập vào website Vinaoffice để đặt hàng online. Các thông tin, hình ảnh và giá bán được đơn vị cập nhật đầy đủ, chi tiết trên website. Khách hàng có thể tham khảo và so sánh. Đơn vị tự tin đáp ứng mọi yêu cầu để khách hàng có trải nghiệm mua sắm hài lòng, thoải mái.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 395 Đường Vườn Thơm, ấp 3, xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh, TP. HCM

Hotline: (+028) 626 00 367

Email: info@vinaoffice.com

Website: https://www.vinaoffice.com/

Bài, ảnh: P.V