Giải Marathon huyện Tri Tôn dự kiến tổ chức ngày 4-5/1/2025

14/09/2024 - 13:00

 - Ngày 14/9, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Nguyễn Văn Bé Tám có buổi làm việc với Tạp chí Nông Thôn Việt về kết hoạch tổ chức Giải Marathon Tri Tôn năm 2025.

Đại diện Tạp chí Nông Thôn Việt phát biểu tại buổi gặp mặt

Với chủ đề “Nông Thôn Việt Marathon – Tri Tôn chạy giữa huyền tích”, Giải Marathon Tri Tôn dự kiến tổ chức trong 2 ngày 4 và 5/1/2025, quy tụ 3.500 vận động viên tham gia, cùng hàng nghìn du khách đến theo dõi.

Với 3 cự ly chạy: 5km, 10 km và 21 km, các vận động viên trải nghiệm hành trình chạy giữa thiên nhiên, kết nối cộng đồng; qua cung đường cánh đồng trâm, cánh đồng thốt nốt; chiêm ngưỡng nét đẹp kiến trúc những ngôi chùa Khmer…

Một trong những điểm nổi bậc của sự kiện là khu vực Expo- nơi trưng bày và giới thiệu các sản phẩm đặc sản địa phương, kết hợp với các hoạt đông biểu diễn nghệ thuật truyền thống.

Khu vực Expo sẽ diễn ra trước ngày chạy chính, mang lại cơ hội trải nghiệm du lịch, văn hóa, ẩm thực đặc sắc cho các vận động viên.

UBND huyện Tri Tôn trao đổi với Tạp chí Nông Thôn Việt một số nội dung về giải Marathon Tri Tôn năm 2025

Tại buổi làm việc, UBND huyện Tri Tôn và Tạp chí Nông Thôn Việt đã thảo luận về cơ cấu giải thưởng, giá vé cho các vận động viên tham gia 3 cư ly chạy, ưu đãi giá vé cho những vận động viên đăng ký sớm; hình thức tổ chức, chỗ nghĩ, chỗ ăn cho du khách, vận động tài trợ; chỉnh trang, tu sửa, trồng thêm hoa và bố trí không gian văn hóa ẩm thực đặc trưng ở các cung đường chạy, nhằm quảng bá, giới thiệu cho du khách khám phá.

ĐỨC TOÀN