Giúp M.U thắng trận ra quân, Mason Greenwood đi vào lịch sử

20/09/2019 - 13:48

Với pha lập công vào lưới FC Astana, Mason Greenwood đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ trẻ nhất Manchester United ở đấu trường châu lục khi mới chỉ 17 tuổi 353 ngày.

Mason Greenwood đã sắm vai người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Manchester United đánh bại FC Astana ở lượt trận ra quân vòng bảng Europa League.

Phút 73, cầu thủ chưa đầy 18 tuổi này tư tin đi bóng trước hàng thủ của đội khách rồi tung cú sút quyết đoán ở góc hẹp đánh bại thủ môn Eric.

Mason Greenwood đi vào lịch sử Manchester United.

Với pha lập công này, Mason Greenwood không chỉ mang chiến thắng về cho Quỷ đỏ mà còn thiết lập nên kỷ lục mới.

Cụ thể, chân sút này đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ trẻ nhất Manchester United ở đấu trường châu lục khi mới chỉ 17 tuổi 353 ngày.

Giup M.U thang tran ra quan, Mason Greenwood di vao lich su hinh anh 1

Pha làm bàn của Mason Greenwood vào lưới FC Astana.

Ngoài ra, Mason Greenwood còn là cầu thủ sinh năm 2000 trở đi đầu tiên ghi bàn ở giải đấu chính thức cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Còn với Manchester United, chiến thắng này giúp họ tạm dẫn đầu bảng L với 3 điểm, bởi ở trận đấu cùng bảng giữa Partizan và AZ Alkmaar đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Cũng ở loạt trận mở màn, Arsenal đã giành 3 điểm thuyết phục khi có chiến thắng đậm 3-0 ngay trên sân của Eintracht Frankfurt ở bảng F, nhờ các bàn thắng của Joseph Willock, Bukayo Saka và Pierre-Emerick Aubameyang.

Ở trận đấu còn lại của bảng F, Standard Liege đã vượt qua Vitoria de Guimaraes với tỷ số 2-0./.

Giup M.U thang tran ra quan, Mason Greenwood di vao lich su hinh anh 2

Arsenal thắng đậm trên đất Đức.

Theo PHƯƠNG TRANG (Vietnam+)