Google Photos thêm tính năng đánh dấu ảnh yêu thích

23/05/2018 - 08:42



Google đang nỗ lực mang lại nhiều cải tiến mới cho ứng dụng Google Photos, mà mới nhất là tùy chọn cho phép mọi người đánh dấu ảnh yêu thích.

Google Photos vừa được bổ sung nhiều tính năng mới ẢNH: AFP

Theo PhoneArena, với tính năng mới, người dùng có thể chọn đánh dấu ảnh là mục yêu thích bằng cách nhấn vào biểu tượng hình ngôi sao xuất hiện phía trên mọi ảnh trong Google Photos. Sau đó nếu truy cập vào tab Album, người dùng có thể xem tất cả các ảnh yêu thích của mình chỉ ở một nơi.

Rõ ràng đây là một tính năng gọn nhẹ và hữu ích, tuy nhiên vẫn còn đó những cải tiến khác mà Google cần phải thêm vào cho ứng dụng để làm cho nó trở nên hấp dẫn hơn, như tùy chọn tạo thư mục và sắp xếp hình ảnh. Ở thời điểm hiện tại Google cũng chỉ gợi ý về những cải tiến khác mà hãng có kế hoạch bổ sung trong tương lai không xa.

Dự kiến trong tương lai, Google Photos có thể sớm bổ sung chức năng “thả tim” những bức ảnh mà bạn bè của bạn chia sẻ. Một biểu tượng hình trái tim mới sẽ có sẵn ở trên ảnh, có thể bên cạnh ảnh cho phép bạn like bức ảnh được chia sẻ đó. Tuy nhiên vẫn chưa có thông tin nào về thời điểm tính năng này được cung cấp.

Theo THÀNH LUÂN (Thanh Niên)