Hà Nội FC lên tiếng về tương lai của Đoàn Văn Hậu

16/06/2020 - 19:38

Ông Võ Lê Trung, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần thể thao Hà Nội T&T, cho biết đến thời điểm này, CLB Hà Nội chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào từ phía SC Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu. (Nguồn: SC Heerenveen)

Dù hai câu lạc bộ đã có những động thái tiếp xúc nhưng chưa đưa ra được bất cứ thỏa thuận nào dù còn ít ngày nữa, hợp đồng cho mượn Văn Hậu giữa câu lạc bộ bóng đá Hà Nội và Heerenveen sẽ kết thúc.

Trao đổi với phóng viên vào chiều 16-6, ông Võ Lê Trung, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần thể thao Hà Nội T&T, cho biết đến thời điểm này, câu lạc bộ Hà Nội chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào từ phía SC Heerenveen.

Trong suốt thời gian qua, hai bên đã có nhiều tiếp xúc qua các kênh thông tin nhưng đối tác Hà Lan cũng chỉ trao đổi các vấn đề chung về sự phát triển của Văn Hậu trong thời gian đã qua và tương lai mà không đưa ra đề nghị hợp đồng chính thức với hậu vệ người Thái Bình.

"Hà Nội FC luôn cố gắng lắng nghe và trao đổi trên tinh thần xây dựng với các đề nghị chuyển nhượng Văn Hậu nhưng phải là một phương án rõ ràng, chứ không thể chung chung. Hợp đồng của Hậu và Heerenveen chỉ còn ít ngày, hy vọng đối tác của chúng tôi sớm đưa ra một bản hợp đồnǵ cụ thể để hai bên chính thức làm việc,” ông Võ Lê Trung cho biết.

Ông Trung cũng cho biết thêm, đối tác Hà Lan rất có thiện chí nhưng dịch bệnh COVID-19 ảnh hưởng rất nhiều đến tình hình tài chính khiến họ gặp nhiều khó khăn.

Ông hy vọng sẽ có đột phá trong thời gian ít ỏi còn lại nhưng cũng nhận định điều này là khó khăn.

Theo Vietnam+

 

Liên kết hữu ích